Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea quyết không ra đi vì vợ con

Thứ Tư 03/05/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định tương lai nằm lại Stamford Bridge, bất chấp chỗ đứng không ổn định hay những lời mời chào hấp dẫn từ các ông lớn Châu Âu khác.

Thời gian gần đây, Cesc Fabregas dường như được Antonio Conte trọng dụng trở lại với liên tiếp những cơ hội ra sân, chưa kể có đóng góp đáng kể vào thành tích của Chelsea. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy, ưu tiên hàng đầu cho khu trung tuyến của HLV người Ý sau mùa giải thành công này có lẽ vẫn sẽ là bộ đôi N’Golo Kante và Nemanja Matic.

Sao Chelsea quyet khong ra di vi vo con hinh anh
Cesc Fabregas quyết bám trụ lại Chelsea vì cuộc sống gia đình

Chưa kể trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, The Blues còn lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cơ bắp bằng những Radja Nainggolan của AS Roma hay tài năng trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Chính vì vậy mà theo nhiều người, ra đi là phương án tốt nhất dành cho tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha nếu còn biết nghĩ cho sự nghiệp của mình, nhất là mùa giải năm sau chính là thêm World Cup 2018.

Đóng vai trò dự bị chiến lược là một viễn cảnh khó có thể chấp nhận đối với một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Fabregas, ấy vậy mà theo như chia sẻ mới đây, anh sẵn sàng hy sinh điều đó vì gia đình. Cựu thủ quân Arsenal cho biết:

“Không kể khoảng thời gian trở về Barcelona thì tôi đã sinh sống ở London cả 10 năm nay rồi. Tôi xác định mình và gia đình sẽ định cư lâu dài ở đây, có thể mãi mãi ở Anh luôn. Tất cả chúng tôi đều hòa hợp với văn hóa, giáo dục và mọi thứ ở nơi này. Con gái tôi sinh ra ở đây, vợ tôi cũng đến từ đây. Tôi yêu London và những con người nơi đây, cái cách ứng xử của họ. Tôi sẽ không đi đâu nữa đâu.”

Như vậy, coi như Fabregas đã đưa ra lời từ chối khéo cho các ông lớn ngoài trời Âu khác, tiêu biểu là AC Milan. Đội bóng nước Ý vừa mới rơi vào tay giới chủ Trung Quốc và cần được gây ấn tượng bằng một bản hợp đồng bom tấn. 30 triệu bảng và suất đá chính thường xuyên là những gì đội chủ sân San Siro thuyết phục Chelsea và tiền vệ người Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X