Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: “Có một phẩm chất mà tôi không bao giờ mất đi”

Chủ Nhật 06/01/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về phong độ của mình, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh có thể già đi nhưng phẩm chất kỹ thuật không bao giờ thay đổi.

Cesc Fabregas sắp rời Chelsea


Chelsea vừa có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Forest Forest ở vòng 3 FA Cup, có là trận chia tay của tiền vệ Cesc Fabregas. Sau trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ cập bến Monaco. Việc không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea là một trong những lý do khiến F4 quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Cesc Fabregas nói về phong độ của mình  hình ảnh

Cesc Fabregas rời Chelsea tới Monaco vào tháng 1 năm 2019


Nói về quyết định của mình, Fabregas khẳng định: “Mọi người đều biết rõ về tương lai của, tôi có lẽ tôi không cần phải nói thêm gì nhiều nữa. Tôi đã có những năm tháng gắn bó với Chelsea, tôi sẽ rất nhớ đội bóng này. Chelsea là một trong những CLB mà nơi thành công nhất trong sự nghiệp”.

Morata sau đó tri ân Fabregas, anh khẳng định: “Tôi sẽ nhớ bạn lắm đó, cậu là người bạn thân thiết nhất của tôi ở Chelsea. Chúc tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Fabregas”. Eden Hazard và Ross Barkley sau đó cũng lên tiếng chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha.
 


Fabregas tự tin thể hiện mình ở Monaco

 


Cesc Fabregas nói về phong độ của mình, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh có thể già đi nhưng phẩm chất kỹ thuật không bao giờ thay đổi.
 
Cesc Fabregas nói về phong độ của mình  hình ảnh

Cesc Fabregas khẳng định kỹ thuật sẽ không bao giờ mất đi


“Mọi cầu thủ đều chậm bị vì vấn đề tuổi tác, chắc chắn tôi sẽ không còn nhanh nhẹn khi đã bước sang sườn dốc sự nghiệp, nhưng kỹ thuật là điều mà tôi tự tin sẽ không bao giờ mất đi. Tôi tự tin về kỹ thuật của mình, tôi sẽ phát huy điều đó tại Monaco”.

“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định về tương lai, tôi hy vọng NHM Chelsea hiểu cho quyết định của mình. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong màu áo Monaco, tôi sẽ chiến đấu trong màu áo mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X