Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra vấn đề lớn nhất với Arsenal

Chủ Nhật 02/10/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ Arsenal - Cesc Fabregas, việc phải thi đấu ở Europa League vào thứ 5 có thể cản trở Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Cesc Fabregas nói về Arsenal

Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH Premier League sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Tottenham. Pháo thủ vượt lên từ sớm sau pha lập công của Thomas Partey, sau đó Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m. Nhưng 2 bàn thắng sau đó của Gabriel Jesus và Granit Xhaka giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1.

Đội chủ sân Emirates đã có 21 điểm sau 8 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 4 điểm. Khi mà MU, Chelsea hay Liverpool đều xuất hiện những vấn đề khác nhau, Arsenal được cho là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Cesc Fabregas noi ve Arsenal

Cesc Fabregas nói về Arsenal

Theo cựu tiền vệ Arsenal - Cesc Fabregas, việc phải thi đấu ở Europa League vào thứ 5 có thể cản trở Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: "Arsenal đang chơi rất tốt, tôi đánh giá cao chiến thắng của họ trước Tottenham. Arsenal có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Vấn đề lớn nhất với họ là việc phải thi đấu ở Europa League. Thật khó khăn khi bạn phải chơi vào Thứ 5 hàng tuần, các địa điểm có thể rất xa và trận đấu kết thúc vào lúc 4h sáng. Sau đó, bạn lại tiếp tục ra sân vào Chủ Nhật".

"Đây là thử thách không dễ dàng chút nào. Mikel Arteta sẽ phải tính toán rất kỹ để Arsenal có thể duy trì khả năng cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Dù sao thì tôi vẫn tin tưởng vào Arteta, tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp đội bóng vượt khó thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X