Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Everton làm loạn sau khi "bị" Liverpool cầm hòa

Chủ Nhật 04/09/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Everton đã có những hành động thể hiện sự giận dữ tột độ sau trận hòa không bàn thắng với Liverpool.

CĐV Everton làm loạn sau khi "bị" Liverpool cầm hòa

Conor Coady tưởng như đã đem lại lợi thế dẫn trước cho Everton giữa hiệp hai khi đệm bóng cận thành tung lưới Liverpool. Cựu cầu thủ của The Kop ăn mừng rất nhiệt cùng phần lớn các CĐV có mặt tại sân Goodison Park. Tuy nhiên, màn ăn mừng này đã bị cắt ngắn khi VAR từ chối bàn thắng của Coady vì lỗi việt vị.

1_EvertonFCvLiverpoolFCPremierLeague
CĐV Everton lao vào sân chất vấn trọng tài Anthony Taylor

Bầu không khí ở sân Goodison Park sau đó đã thay đổi khi nhiều CĐV không chấp nhận quyết định mà trọng tài đưa ra. Một số người còn thể hiện sự giận dữ và đi quá giới hạn.

Một CĐV Everton đã lao xuống sân từ khán đài Gwladys Street End để chất vấn trọng tài Anthony Taylor. Tiền vệ Fabinho của Liverpool đã can thiệp trước khi vị CĐV khó tính bị di dời nhanh chóng bởi các nhân viên an ninh.

Một người khác thậm chí còn ném chai nước về phía HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức đã bị chai nhựa ném trúng người khi CĐV Everton ăn mừng bàn thắng của Coady.

Huyền thoại Peter Reid nói về vụ việc: “Không cần thiết phải làm thế. Chúng ta không muốn như thế. Dù điều gì xảy ra trong một trận đấu bóng đá thì hành vi như thế không nên được chấp nhận. Đó là một sự sỉ nhục. Chúng ta tốt hơn thế. Đây là một trận đấu khó khăn, với một sự cạnh tranh khốc liệt. Nhưng hành động ném chai nước là một nỗi xấu hổ với câu lạc bộ của chúng ta”.

Klopp nói sau trận: “Tôi tưởng đó là chai thủy tinh nhưng không phải, bây giờ tôi đã nhìn thấy nó. Cảm giác như là thủy tinh và nó sẽ thật sự nguy hiểm. Nhưng đó là chai nhựa”.

Everton đã xác định được danh tính của hai CĐV. Liên đoàn bóng đá Anh đã vào cuộc điều tra vụ việc. Everton cũng sẵn sàng hợp tác với cảnh sát Merseyside nếu vụ việc đi xa hơn.

Liverpool mất thêm 1 tiền vệ trung tâmLiverpool mất thêm 1 tiền vệ trung tâm
Danh sách bệnh binh của Liverpool ở hàng tiền vệ lại dài thêm với trường hợp của Fabio Carvalho sau trận hòa 0-0 với Everton mới đây.
Lampard tươi rói sau trận hoà LiverpoolLampard tươi rói sau trận hoà Liverpool
Kiếm được 1 điểm trước Liverpool, Everton của HLV Frank Lampard có thể vui mừng dù vẫn nằm trong nhóm cuối bảng.
Klopp thừa nhận dạo đầu kémKlopp thừa nhận dạo đầu kém
Mất điểm tới 4/6 vòng đấu đã qua, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không có phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X