Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với trò hề của Kepa

Thứ Hai 16/01/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Chelsea đã khiến các cổ động viên của Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với những hành động câu giờ của mình. 

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. The Blues đã kết thúc chuỗi 4 trận không thắng bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ cùng thành phố, với Kai Havertz ghi bàn duy nhất từ đường chuyền của Hakim ZiyechĐó là trận đấu mà Crystal Palace cũng có nhiều cơ hội, nhưng thủ môn Kepa đã chơi cực kỳ xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1994 có nhiều pha cứu thua, góp công lớn giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Tuy nhiên, thủ thành người TBN cũng có một tình huống câu giờ thô thiển khiến CĐV Palace tức giận.

CĐV Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với trò hề của Kepa 1
CĐV Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với trò hề của Kepa 2
Bóng được ném cho Kepa nhưng anh lại đưa bóng lên khán đài

Phút 84, Cheick Doucoure của đội khách thực hiện một cú vô lê rất căng đưa bóng đi chệch khung thành. Bóng đã đi lên khán đài, đúng vị trí của NHM đội khách. CĐV Crystal Palace trả bóng cho Kepa, nhưng anh lại ném bóng lên khán đài.

Tình huống tương tự lại diễn ra thêm một lần nữa, lần này CĐV đội khách không giữ được bình tĩnh. Một người đã ném chai nước về phía Kepa, nhưng rất may là không trúng người Anh. Sau đó, bóng được ném cho một cầu thủ Palace, người đã tiến về phía sau khung thành và đưa bóng để Kepa phát bóng lên. 

CĐV Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với trò hề của Kepa 3

CĐV Crystal Palace nổi cơn thịnh nộ với Kepa

Sau trận đấu, hành động của Kepa tiếp tục bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Dù sao thì thủ thành này cũng đã giúp The Blues chặn đứng đà khủng hoảng. Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X