Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea thực hiện lời hứa với Thomas Tuchel

Thứ Năm 15/09/2022 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Red Bull Salzburg, các CĐV Chelsea trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay để gửi lời cảm ơn đến HLV Thomas Tuchel, người vừa bị sa thải cách đây một tuần.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23, sau thất bại này HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải. Đây là thông tin bất ngờ với nhiều người, bởi đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và thành tích của The Blues cũng không đến nỗi quá tệ hại. 

Dù sao thì quyết định cũng đã được BLĐ Chelsea đưa ra, đội bóng thành London cũng đã có HLV mới ngay sau đó. Họ ký hợp đồng 5 năm với HLV Graham Potter, người đã giúp Brighton chơi rất tốt trong thời gian vừa qua. Ông thầy 47 tuổi sẽ ra mắt đội bóng mới ở trận tiếp Red Bull Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng C1 trên sân Stamford Bridge.

CdV Chelsea tri an HLV Tiuchel

CĐV Chelsea tri ân HLV Tiuchel

Trong 20 tháng dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã dẫn dắt đội bóng vô địch Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. NHM Chelsea đã lên kế hoạch tri ân những đóng góp của Tuchel với CLB bằng cách đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 21 của trận đấu. Và đông đảo NHM Chelsea đã hưởng ứng với kế hoạch này. 

Đúng ở phút 21 của trận đấu, một bức ảnh khổng lồ của Tuchel xuất hiện trên sân Stamford Bridge, các CĐV trên các khán đài đứng dậy vỗ tay để gửi lời cảm ơn đến ông thầy người Đức. Vào năm 2021, Tuchel đã đưa Chelsea lần thứ 2 vô địch Champions League. Và đó là lý do NHM Chelsea chọn phút thứ 21 để tri ân những đóng góp của ông. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X