Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal hào hứng khi bộ ba Gabriel bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Bảy 10/09/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite đã từ chối triệu tập Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli vào danh sách mới nhất của ĐT Brazil, và một số CĐV Arsenal đã nhìn ra mặt tích cực từ vụ việc này. 

Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Ghana và Tunisia trong tháng 9 này, HLV Tite đã triệu tập đội hình mới nhất của Selecao. Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli đều chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 trong màu áo Arsenal, giúp Pháo thủ giành chiến thắng 6 trong 7 trận trên mọi đấu trường nhưng không được triệu tập.

Tite đã chọn ra 11 ngôi sao khác của Premier League, bao gồm Alisson, Ederson, Thiago Silva, Bruno Guimaraes, Lucas Paqueta, Casemiro, Fabinho, Fred, Antony, Roberto Firmino và Richarlison. 

 Gabriel Jesus va Martinelli khong duoc trieu tap vao tuyen Brazil

Gabriel Jesus và Martinelli không được triệu tập vào tuyển Brazil

Bất chấp việc ba ngôi sao của Arsenal bị loại bỏ, NHM của đội bóng này vẫn nhìn thấy những điều tích cực. Một người bình luận: “Các cầu thủ có thể dính chấn thương khi tham dự những trận giao hữu của ĐTQG, tôi rất vui khi họ ở lại!"

Một người khác viết: "Họ ở lại và chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường tiếp theo của Arsenal, vậy có gì phải buồn”, người thứ 3 viết: “Một quyết định khá khó hiểu với nhiều người, nhưng đó là một tin tốt với CLB Arsenal”. 

Các trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này đã bị hoãn lại để bày tỏ lòng tôn kính với Nữ hoàng Elizabeth II, song những trận đấu của các đội bóng Anh ở cúp châu Âu có thể diễn ra bình thường. Theo lịch thi đấu, vào giữa tuần tới Pháo thủ sẽ đối đầu với PSV Eindhoven ở vòng bảng Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X