Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn

Thứ Năm 08/10/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.

Edinson Cavani tích cực tập luyện


Hè năm nay, tiền đạo Edinson Cavani rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 nhận được khá nhiều lời đề nghị, song chỉ chấp nhận cập bến MU vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020. Cavani ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.
Tiền đạo Edinson Cavani lần đầu khoác áo MU hình ảnh

Cavani là số 7 mới của MU


Ở sân Old Trafford, cavani nhận 200.000 bảng/tuần. NHM và BLĐ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân cho PSG, bằng chứng là anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Số áo gắn liền với Cistiano Ronaldo, George Best, Eric Cantona và David Beckham

Hầu hết các bản hợp đồng mới ở Premier League đều có thể tập luyện với các đồng đội mới ngay lập tức, nhưng điều này không đúng với Cavani.

Anh không thể có màn ra mắt trong trận gặp Newcastle ngày 17/10 tới dù Martial đang nhận thẻ đỏ. Nguyên do là bởi, Cavani không có một CLB nào trong Hè, bị xem như một công dân bình thường thay vì một cầu thủ bóng đá được xét nghiệm kỹ càng. Điều đó có nghĩa anh phải tuân thủ quy định 14 ngày cách ly khi nhập cảnh Anh quốc.
Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn hình ảnh 2

Cavani lần đầu khoác áo MU


Trong một video mới đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Cavani tập luyện trên một chiếc máy chạy bộ, kèm theo thông điệp: "'Đồng hồ không dừng lại". Trong video được đăng tải, cầu thủ 33 tuổi khoác lên mình chiếc áo của MU.

Chứng kiến Cavani tập luyện tích cực trước khi đến MU, NHM Quỷ đỏ đã tỏ ra sung sướng. Một NHM bình luận: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ sự chuyên nghiệp của anh ấy", một người khác nói: "Chắc chắn anh ấy sẽ đạt trạng thái sung mãn nhất khi tới MU".

Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU
Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.
Điểm tin bóng đá tối 8/10: MU đưa ra quyết định vụ Ismaila Sarr
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/10.
Amad Traore chỉ cần 3 phút để quyết định đến MU
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Traore, HLV Solskjaer là người có công lớn nhất trong thương vụ này. Ông là người gọi điện thuyết phục sao trẻ của Atalanta...
Ryan Giggs tiết lộ tình hình của Daniel James
Tiền vệ Daniel James không được trọng dụng tại MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X