Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc

Thứ Sáu 29/09/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết lịch thi đấu quá dày thời gian qua khiến cầu thủ MU, cũng như nhiều đội bóng khác, gặp khó khăn.

MU bước vào trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Man Utd là Lisandro Martinez. Hậu vệ này tái phát chấn thương bàn chân và phải ngồi ngoài.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra lo ngại về những tác động mà lịch thi đấu gây ra với MU thời gian qua. Ông cũng cho biết Man Utd đã chuẩn bị cho viễn cảnh này và MU sẽ đối đầu với mọi vấn đề phát sinh.

Cụ thể, Ten Hag cho hay: "MU đã và đang phải thi đấu ở một mùa giải dài hơn. Lẽ đó, MU buộc phải làm dày đội hình. Vào giữa mùa giải, cầu thủ phải thi đấu ở một kỳ World Cup. Mùa giải trước cũng kết thúc muộn hơn, chúng tôi cũng được nghỉ ngắn hơn.

Cầu thủ MU bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc 1
Erik ten Hag lo lắng cho cầu thủ MU

Mỗi khi mùa giải bị kéo dài, cầu thủ sẽ phải thi đấu ở mật độ dày hơn rất nhiều, thậm chí có nhiều trường hợp quá tải. Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đã nhắc tới vấn đề này và tôi nghĩ rằng mình cũng cần lên tiếng.

Nhưng bóng đá, các giải đấu vẫn cứ tiếp diễn. Mọi thứ sẽ không dừng lại, việc Man Utd cần và phải làm là xây dựng đội hình dày để vượt qua lịch thi đấu như hiện tại.

Cầu thủ của tôi không thể nào thi đấu ở mật độ như hiện tại. Đó là lí do tôi nhắc tới các phương án xoay tua đội hình vào thời điểm này."

HLV người Hà Lan cũng cho biết Crystal Palace trận tới sẽ khác với đội bóng bị Man Utd đánh bại hồi giữa tuần. Ông cảnh báo cầu thủ về tâm thế "phục thù" của Palace trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X