Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ hay giáo viên? Lingard có thể làm cả hai

Thứ Năm 11/06/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình thú vị mới đây của đài BBC, người hâm mộ đã được biết thêm về tài lẻ của các ngôi sao Premier League, như Jesse Lingard là giáo sư toán học chẳng hạn.
 

Lớp học do các siêu sao đứng lớp

 

Trong thời gian cách ly, các ngôi sao bóng đá đã chung tay góp mặt trong chương trình BBC Bitesize – Những bài học hàng ngày, với mục đích dạy học online cho các em nhỏ. Sẽ thế nào nếu các siêu sao trên sân cỏ đóng bộ để bước lên bục giảng, như tiền vệ Jesse Lingard?
 
Thực tế, rất nhiều cầu thủ sở hữu lượng kiến thức tốt để có thể đứng lớp dạy học. Trông “cục súc” thế thôi, chứ Troy Deeney của Watford là một chuyên gia cảm thụ văn học. Tiền đạo Sergio Aguero có thể dạy bọn trẻ tiếng Tây Ban Nha. Hay như Lingard của Man United, anh có thể hướng dẫn cách tính diện tích sân bóng với thời gian dưới 20 giây.

Cầu thủ hay giáo viên Jesse Lingard có thể làm cả hai hình ảnh

Giáo sư toán học Jesse Lingard


Hoặc nếu các bạn nhỏ yêu thích môn ngoại ngữ ở các thể loại, thay vì mỗi môn lại đến một lớp – thì họ chỉ cần học duy nhất một ông thầy là Romelu Lukaku. Cựu tiền đạo MU này thông thạo… 8 thứ tiếng, trong đó có những ngôn ngữ thông dụng như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ,… Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ dù mới chỉ khoác áo Inter chưa đầy 1 năm, nhưng đã có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Italia.
 
Lớn hơn nếu thích tập tành kinh doanh, đã có “thầy” Vincent Kompany với tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, trong thời gian anh vẫn làm đội trưởng tại Man City. Hay nếu muốn thử sức ở lĩnh vực thời trang, Andrei Arshavin sẽ là cái tên bạn tìm đến. Cầu thủ người Nga đã từng viết luận văn về một bộ vest có thể mặc luôn thành trang phục thể thao, và tạo ra một dòng quần áo rất phổ biến với phụ nữ Nga.

Fan thích mê với cặp giò đầy cơ bắp của Đoàn Văn Hậu
Trong hình ảnh mới nhất được SC Heerenveen đăng tải, người hâm mộ lại được phen mê mệt với thể hình, đặc biệt là cặp đùi của Đoàn Văn Hậu.
Ronaldo và vợ tương lai về quê công chuyện, vô tình gây tai tiếng
Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez mới có chuyến trở lại Bồ Đào Nha để kiểm tra căn biệt thự trị giá 7 triệu bảng mới mua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X