Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Casemiro là một cầu thủ giỏi, nhưng chưa xuất sắc

Thứ Tư 21/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Liverpool - Graeme Souness, và những phát biểu của ông về Casemiro đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Casemiro từng chơi nổi bật trong màu áo Real Madrid, và cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn. trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1992 cũng là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân.

Hè năm ngoái, Casemiro cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh chơi nổi bật ở tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Casemiro trong mau ao MU

Casemiro trong màu áo MU

Ngoài khả năng thu hồi bóng, Casemiro còn hỗ trợ tấn công ấn tượng. Anh cũng đã có những bàn thắng đầu tiên cùng Man đỏ. Với những đóng góp của cựu sao Real Madrid, MU vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Casemiro được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải vừa rồi, anh cùng với Rodri của Man City là 2 tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League hiện tại. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool - Graeme Souness cho rằng Casemiro là một cầu thủ giỏi nhưng không bao giờ có thể được mô tả là một cầu thủ vĩ đại.

Nói với talkSPORT, ông cho biết: "Tôi vẫn tin rằng Casemiro là một một cầu thủ giỏi, nhưng bạn sẽ không bao giờ mô tả cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Ngay lập tức những phát biểu của Graeme Souness mang đến những sự tranh cãi lớn. Các fan của Casemiro đã chỉ trích dữ dội những nhận định của ông. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X