Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Carrick chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU

Thứ Hai 24/10/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một khoảng thời gian chia tay Man United, Michael Carrick đã chính thức có bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Michael Carrick chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU

Theo những thông tin mới được cập nhật, Michael Carrick đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của CLB Middlesbrough. Chia sẻ trên trang chủ của CLB, chủ tịch Steve Gibson đặt nhiều kỳ vọng vào danh thủ người Anh. Sế lớn cho hay:

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Michael Carrick đến với Middlesbrough. Thành thật mà nói, chúng tôi cũng đã tìm hiểu một số ứng viên tiềm năng, tuy nhiên Carrick mang lại quá nhiều giá trị và anh ấy phù hợp với tham vọng của CLB”.

Về phần mình, Michael Carrick cũng tỏ ra vô cùng hào hứng và đặt mục tiêu sẽ đưa đội bóng ngày càng phát triển. Cựu sao Man United chia sẻ:

“Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây và được trở thành một phần của đội bóng có truyền thống và bề dày lịch sử. Tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp đội bóng ngày càng phát triển. Tôi sẽ nỗ lực để đưa Middlesbrough tiến lên phía trước và khiến các cổ động viên cảm thấy tự hào”.

Michael Carrick chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU 1

HLV Michael Carrick chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Middlesbrough

Hiện tại, Middlesbrough chỉ đang đứng ở vị trí thứ 21 trong số 24 câu lạc bộ góp mặt tại Championship. Đội chủ sân Riverside có được 17 điểm sau 16 trận đã đá và chỉ hơn đội xếp sau là Coventry vỏn vẹn 1 điểm.

Ở trận đấu sắp tới, Michael Carrick và các học trò sẽ có cuộc chạm trán Preston trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 Championship. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Anh sẽ không hề dễ dàng khi đối thủ của Middlesbrough đang hơn đội bóng này 10 bậc trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X