Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carrick chỉ ra người kế nhiệm mình ở MU

Thứ Ba 15/05/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, lão tướng người Anh đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ, và nhiệm vụ của Man United mùa hè này là tìm người thay thế Carrick.
Trong trận thắng Watford vừa qua, cầu thủ 36 tuổi Michael Carrick tiếp tục chứng tỏ nhãn quan tuyệt vời của mình, với đường mở bóng góp công lớn vào bàn thắng duy nhất của đội nhà. Tổng cộng, Carrick có 464 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ, và sẽ giải nghệ để bắt đầu công việc trợ lý.
 
Dù đã cao tuổi, nhưng sự ra đi của anh vẫn là tổn thất lớn với đội nhà. Dự kiến, Jose Mourinho sẽ chiêu mộ ít nhất 2 tiền vệ trung tâm trong mùa hè tới đây, nhằm khỏa lấp chỗ trống và tăng cường tuyến giữa.
 
Và chính Carrick đã lên tiếng về điều này. Anh cho biết: “Chúng tôi từng chia tay những cầu thủ lớn trong quá khứ, những cái tên đẳng cấp hơn tôi rất nhiều, nhưng đội bóng vẫn tiếp tục tiến lên và đạt được thành công. Chắc chắn đó sẽ là những điều xảy ra, khi tôi chia tay sân cỏ.”

Những tân binh tới MU không phải là người thay thế Carrick

Những tân binh tới MU không phải là người thay thế Carrick


“Tôi đã ở trong tình huống đó khi gia nhập Man United, tất cả mọi người đều nhắc tới Roy Keane. Tuy nhiên, tôi không bao giờ thay thế anh ấy, bởi đó không phải mục đích của tôi. Bạn chỉ cần luyện tập chăm chỉ và chứng tỏ bản thân mình là ai. Có rất nhiều người ra đi và chuyển tới CLB hàng năm. Những tân binh sẽ tiếp tục giúp CLB tiến lên, chứ không phải thay thế tôi.”
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đang theo đuổi rất sát 2 tiền vệ Fred và Milinkovic-Savic. Dự kiến, mức giá của từng người lần lượt là 50 và 80 triệu bảng. Dự kiến, Jose Mourinho sẽ sớm chốt tân binh, bởi World Cup 2018 đang cận kề. Một khi bỏ lỡ cơ hội, mức giá của từng cầu thủ có thể nhảy vọt.
 
Cùng với đó, MU sẽ không chỉ có nhiệm vụ tìm người thay thế Carrick trong vai trò cầu thủ, mà còn phải tìm cho mình một người đội trưởng mới. Hiện nay, Antonio Valencia đang được đặt niềm tin, nhưng De Gea hay Pogba cũng là những ứng viên rất phù hợp.

MU làm được hai việc này mới mong bắt kịp Man City
Huyền thoại Gary Neville mách nước đội bóng cũ chiêu mộ thêm 4 tân binh chất lượng và học cách thi đấu ổn định hơn mới mong bắt kịp hàng xóm trong cuộc đua vô...
Mourinho phản pháo huyền thoại MU nhằm bảo vệ trò cưng
HLV Jose Mourinho bảo vệ McTominay sau khi tiền vệ trẻ Scotland bị huyền thoại Gary Neville không đủ tố chất để khoác áo Man Utd.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X