Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích Klopp vì lựa chọn nhân sự sai lầm

Thứ Bảy 09/09/2017 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher vừa chỉ trích HLV Jurgen Klopp vì không lựa chọn trung vệ Dejan Lovren trong trận đại chiến quan trọng với Man City vừa qua.
Carragher chi trich Klopp vi lua chon nhan su sai lam hinh anh
Klopp bị Carragher chỉ trích vì mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu với Man City

Jamie Carragher khẳng định HLV Klopp đã mắc sai lầm lớn khi lựa chọn lão tướng Ragnar Klavan xuất phát trong trận gặp Man City. Cầu thủ người Estonia cho thấy anh là mắt xích yếu nhất trong hàng phòng ngự Liverpool và khiến đội bóng thành phố cảng gặp không ít khó khăn.

Chung cuộc, Man City hủy diệt Liverpool với tỉ số 5-0. Và Carragher thật sự không hiểu tại sao Klopp lại bỏ qua Lovren, nhất là khi họ chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ trong giai đoạn sau của trận đấu. Emre Can là người được thuyên chuyển từ hàng tiền vệ sang phòng ngự. Và đó thực sự là một lựa chọn đầy mạo hiểm của chiến lược gia người Đức.

“Sau khi bị thủng lưới bàn thua đầu tiên, Klopp đã tạo ra một sự thay đổi. Ông ấy nhận thấy bộ đôi tiền đạo của Man City đang gây ra khá nhiều rắc rối và đó là lý do ông ấy chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ. Nhưng sự thay đổi đó không phát huy hiệu quả. Can gặp nhiều khó khăn khi chơi trong sơ đồ 3 hậu vệ và cậu ấy không cho thấy được sự chắc chắn cần thiết.
Jurgen Klopp tỉnh bơ sau thảm bại nặng nề nhất trong sự nghiệp
Chia sẻ của HLV người Đức sau trận thua kinh hoàng Man City 5-0 Liverpool, không bất ngờ với động thái bảo vệ Sadio Mane trước quyết định rút thẻ đỏ truất...

“Tôi biết rằng Lovren không đạt đủ 100% thể lực. Nhưng một trung vệ chỉ phải chơi khoảng 40-50 trận mỗi mùa và đây là trận đấu mà cậu ấy cần ra sân thi đấu. Một cầu thủ cũng chẳng thể đạt thể lực đủ 100% mọi thời điểm. Klavan không phải là một cầu thủ ở cùng đẳng cấp với Matip và Lovren. Vị trí trung vệ của Liverpool thực tế chẳng có cuộc cạnh tranh nào cả. Tôi thật sự không đồng ý khi Klopp lựa chọn Klavan ra sân ở trận này”.

Mùa giải mới chỉ trôi qua 4 vòng đấu nhưng Liverpool đã phải đón nhận tới 8 bàn thua. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Klopp đã tăng cường khá nhiều cầu thủ tấn công nhưng lại không bổ sung thêm một trung vệ nào. Chưa kể ông còn bán đi cả Mamadou Sakho, một cầu thủ có đủ khả năng để quán xuyến hàng phòng ngự đội bóng. Với ưu tiên chuyển nhượng sai lầm như vậy, thật khó để Liverpool có thể nghĩ đến chuyện cạnh tranh vô địch vì đội hình của họ quá thiếu cân bằng.
Carragher chi trich Klopp vi lua chon nhan su sai lam hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City vs Liverpool

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X