Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra 2 trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 01/12/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool khẳng định Virgil van Dijk và Aymeric Laporte là hai trung vệ tốt nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại.

Jamie Carragher khen ngợi Van Dijk và Laporte


Trong những năm gần đây, Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Southampton, sau khi chuyển tới Liverpool anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao.
Jamie Carragher nói về Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Van Dijk được Carragher đánh giá cao


Với sự có mặt của Virgil van Dijk, hàng thủ Liverpool được nâng cấp đáng kể. Mùa giải này, The Kop mới chỉ thua 5 bàn sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử tham dự giải đấu. Van Dijk đang là lá chắn thép nơi hàng thủ đội bóng thành phố Cảng.

Jamie Carragher nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool khẳng định Virgil van Dijk là trung vệ tốt nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại: “Tôi đánh giá cao tài năng của Van Dijk, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới”.

“Tôi nghĩ rằng Van Dijk là trung vệ tốt nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại, kể từ khi cập bến Anfield cậu ấy đã thay đổi hàng thủ Liverpool. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi ấn tượng, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến những danh hiệu lớn”.

Aymeric Laporte cũng đang chơi nổi bật ở Man City, cầu thủ người Pháp tới Etihad với giá 54 triệu bảng và anh đang thể hiện khả năng của mình. Jamie Carragher cũng đánh giá cao cầu thủ 24 tuổi.
Laporte dang la ngoi sao quan trong noi hang thu cua Man City

Laporte cũng được Carragher khen ngợi


“Khi nhắc tới Man City, các bạn nghĩ ngay đến Kevin De Bruyne, David Silva, Sergio Aguero hay Raheem Sterling, song người mà tôi đánh giá cao nhất trong đội hình của họ là Laporte. Cậu ấy đang là người được Pep sử dụng nhiều nhất ở mùa giải này”.

“Laporte đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, cậu ấy là người duy nhất có phong độ tương đương với Van Dijk ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai tôi nghĩ rằng Laporte sẽ là trụ cột của Man City và ĐT Pháp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X