Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez - “Gã du đãng” đã trở lại

Thứ Hai 13/08/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nỗ lực tập luyện nghiêm túc của Carlos Tevez đã phát huy hiệu quả khi anh chơi bùng nổ ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Trước kỳ nghỉ Hè vừa rồi, HLV Mancini đã đưa cho mỗi thành viên Man City một kế hoạch tập luyện riêng biệt. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn cảnh báo là bất kỳ cầu thủ nào trở lại với chỉ 1 gram mỡ thừa cũng sẽ bị kỷ luật. Và đáng ngạc nhiên là Carlos Tevez không chỉ giữ được phom thường lệ, mà còn giảm được... 6kg. Nói về câu chuyện thú vị này, một người bạn của tiền đạo Argentina tiết lộ: “Carlos đã tập như điên suốt mùa Hè. Hiện cậu ấy đang có thể trạng tốt nhất kể từ khi đến Anh”.

carlos tevez
 

Tất cả những nỗ lực ấy của Tevez là nhằm giành lại một suất trong đội hình chính thức của Man City. Và rốt cuộc, nó đã được cụ thể hóa trên sân bóng, khi anh lấy lại sự thanh thoát trong trận tranh Community Shield với Chelsea. Vì tuy Aguero mới là chân sút xuất sắc nhất trong tour đấu mùa Hè của The Citizens với 3 bàn trong các trận giao hữu. Và tuy ở Villa Park, Yaya Toure mới là người san bằng tỷ số 1-1 và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng khoảnh khắc đem lại nhiều cảm xúc nhất phải thuộc về Tevez.

Từ một tình huống có vẻ vô hại ở trước vòng cấm của Chelsea, anh ngoặt bóng vào trung lộ khiến cặp trung vệ David Luiz-Terry lỡ đà, rồi tung cú sút đưa bóng vào góc cao, không cho Cech một cơ hội cản phá. Đó là pha lập công thứ 7 của Tevez sau 8 lần đụng độ Chelsea. Nhưng quan trọng hơn, bàn thắng tuyệt tác ấy chính là bước ngoặt của trận đấu, khi Man City vượt lên dẫn 2-1 rồi thẳng tiến đến danh hiệu Community Shield đầu tiên sau 40 năm chờ đợi.

Sau pha lập công ấy, Tevez đã chạy thẳng ra camera và vén áo khoe dòng chữ “Fuerte Apache”. Đó là tên của khu “xóm liều” ở ngoại vi Buenos Aires, nơi Tevez lớn lên và cũng trở thành biệt danh của anh (El Apache). Và mùa tới, có lẽ các đội bóng ở Premiership sẽ lại có lý do để dè chừng tiền đạo người Argentina. Vì “gã du đãng” đến từ Apache đã trở lại, sau khi phung phí cả mùa 2011/12 vì những chuyện ngoài sân cỏ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X