Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đã sẵn sàng rời bỏ Premiership ?

Thứ Sáu 11/05/2007 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền đạo Carlos Tevez của West Ham đã tiết lộ anh đã bỏ học tiếng Anh bởi chính bản thân cầu thủ này vẫn còn chưa xác định được đâu sẽ là bến đỗ mới của mình ở mùa giải năm sau.

Cuối tuần này, West Ham sẽ phải trở lại với giải hạng nhất nếu như họ bị Manchester United đánh bại tại Old Trafford và Wigan giành chiến thắng trước Sheffield United trên sân nhà. Nếu điều này xảy ra, gần như chắc chắn Carlos Tevez sẽ rời bỏ "The Hammers"

West Ham đang đứng trước nguy cơ bị mất cả hai cầu thủ
đắt giá mà họ đã tậu hồi đầu mùa giải


Tuy nhiên ngay cả trong trường hợp West ham có thể trụ hạng thành công thì tương lai của tiền đạo người Argentina này vẫn còn là một dấu hỏi lớn mặc dù HLV Alan Curbishley rất muốn giữ anh ở lại.

Carlos Tevez cho biết : "Tôi đã ngừng học tiếng Anh bởi tôi không biết trước được đội bóng nào sẽ là nơi tôi thi đấu ở mùa giải sang năm."

"Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục học tiếng Anh nếu tôi ở lại. Premiership thật sự là một giải đấu hoàn toàn khác biệt với ở Brazil và Argentina và theo quan điểm của cá nhân tôi thì đây là giải đấu "khó chơi" nhất trên thế giới. Đó có lẽ cũng là lý dó mà rất ít cầu thủ thành công."

"Cứ sau mỗi vòng đấu bạn lại trở về nhà với đầy sẹo trên người, phải nói rằng các hậu vệ tại Premiership rất khỏe. Trong khi đó trọng tài lại không hề phản đối, họ không can thiệp vào những từng huống va chạm thường xuyên như ở cái giải đấu khác. Tuy nhiên tất cả các điều đó không làm tôi bận lòng bởi chính nó sẽ làm tôi tiến bộ và trở thành một cầu thủ mạnh mẽ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X