Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cảnh sát điều tra vụ Greenwood và Foden dắt gái vào khách sạn

Thứ Hai 07/09/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood và Foden đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh nhưng có thể sẽ phải đối diện với một sự trừng phạt nặng hơn nữa khi cảnh sát Iceland xác nhận vào cuộc điều tra vụ lùm xùm mới nhất.
Greenwood và Foden đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh hôm nay sau vụ lùm xùm dẫn gái lạ tới khách sạn của đội ở Iceland. Cả 2 cầu thủ này sẽ được đưa trở lại Anh và sẽ phải cách ly trước khi trở lại thi đấu cho Man United và Man City.

HLV Southgate xác nhận bộ đôi này đã phá vỡ những quy tắc an toàn trong giai đoạn Covid-19 hoành hành và phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.

Cảnh sát điều tra vụ Greenwood và Foden dắt gái vào khách sạn hình ảnh

Cảnh sát điều tra vụ Greenwood và Foden dắt gái vào khách sạn


Và giờ thì cảnh sát Iceland cho biết họ sẽ điều tra vụ việc. Điều này có thể khiến Greenwood và Foden phải chịu những sự trừng phạt nặng hơn. Hiện tại, Iceland đang áp dụng luật cách ly xã hội để kiểm soát dịch bệnh và những hành động của bộ đôi cầu thủ người Anh đủ để khiến họ phải chịu phạt.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Reykjavik là Gunnar Sveinbjornsson chia sẻ trên tờ Telegraph: “Chúng tôi có chú ý tới vụ việc này và sẽ xem xét nó. Nhưng giờ vẫn còn là quá sớm để nói kết quả sẽ ra sao”.

Sveinbjornsson cũng bổ sung thêm rằng việc phá vỡ những quy tắc giãn cách xã hội tại Iceland có thể dẫn đến những hình phạt về tài chính.

Greenwood và Foden đều đã được ra mắt đội tuyển Anh trong chiến thắng 1-0 trước Iceland cuối tuần qua. Tuy nhiên, cả 2 sẽ không có tên trong danh sách đội hình Tam sư tham dự trận đấu với Đan Mạch tại Copenhagen vào ngày mai.
HLV Southgate nói gì về vụ lùm xùm của Greenwood và Foden?
HLV Southgate tỏ ra vô cùng thất vọng khi hai cậu học trò sáng giá là Mason Greenwood và Phil Foden đã phá luật để dẫn gái lạ vào trong khách sạn đóng quân của...
SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X