Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 4 tình huống bỏ lỡ của Darwin Nunez trước Aston Villa

Thứ Ba 27/12/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã có 4 tình huống bỏ lỡ cơ hội trước Aston Villa, anh chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng.
Cận cảnh 4 tình huống bỏ lỡ của Darwin Nunez trước Aston Villa 1
Ngay phút thứ 2 Darwin Nunez đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Liverpool. Robertson căng ngang nhưng Nunez không dứt điểm mà nhả bóng cho Salah nhưng Digne cắt được bóng trước khi Salah có thể tiếp cận.
Cận cảnh 4 tình huống bỏ lỡ của Darwin Nunez trước Aston Villa 2
Phút 28 Liverpool phản công nhanh. Konsa phá bóng không tốt tạo cơ hội cho Nunez đối mặt với Olsen nhưng anh lại không thắng được thủ thành của Aston Villa. 
Cận cảnh 4 tình huống bỏ lỡ của Darwin Nunez trước Aston Villa 3
Ở những phút bù giờ của hiệp 1 Alexander-Arnold đã đưa bóng vào cột gần cho Nunez thoát xuống nhưng anh dứt điểm ngay vào vị trí của thủ môn Olsen.
Toi phut 75 Liverpool len bong nhanh. Nunez da but toc vuot qua Konsa nhung o pha doi mat Olsen anh sut cheo goc di chech cot doc. 
Tới phút 75 Liverpool lên bóng nhanh. Nunez đã bứt tốc vượt qua Konsa nhưng ở pha đối mặt Olsen anh sút chéo góc đi chệch cột dọc. 
Cận cảnh 4 tình huống bỏ lỡ của Darwin Nunez trước Aston Villa 4
Với 4 lần bỏ lỡ cơ hội trước Aston Villa Darwin Nunez đã bỏ lỡ tổng cộng 16 cơ hội lớn ở Premier League 2022/23 nhiều nhất giải đấu. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X