Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Caicedo bóng gió chê chiến thuật của Pochettino tại Chelsea

Thứ Ba 09/07/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo mới đây lên tiếng chia sẻ về những khó khăn anh phải đối mặt trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Chelsea.

Caicedo chia sẻ về những khó khăn ở Chelsea

Mùa hè năm ngoái, Moises Caicedo gia nhập Chelsea từ Brighton với giá 115 triệu Bảng. Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Caicedo nhận được rất nhiều kì vọng. Nhưng tiền vệ người Ecuador đã phải trải qua quãng thời gian đầu đầy khó khăn để hoà nhập với đội bóng mới. 

Mới đây, anh đã lên tiếng lý giải về thời điểm ấy. Cụ thể, chiến thuật mà HLV Pochettino yêu cầu tại Chelsea khác xa so với những gì anh từng thi đấu ở Brighton.

Caicedo
Caicedo gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

"Khi còn ở Brighton, chúng tôi thi đấu năng về tính chiến thuật. Nhưng ở Chelsea thì chỉ có chạy, chạy và chạy. Điều này thật khó khăn cho tôi.

Tại Chelsea, tôi luôn phải chạy nhiều hơn một chút. Nó khác hẳn so với tại Brighton khi chúng tôi chú trọng việc xử lý bóng. Thứ bóng đá tại Chelsea rất khác."

Caicedo cũng không ngần ngại tiết lộ cái cách để anh vượt qua chính mình, qua đó chơi ổn định hơn trong nửa sau mùa giải vừa qua.

"Kể từ tháng 2, người đại diện của tôi đã thuê 1 người có nhiệm vụ đánh giá các trận đấu của tôi. Nhờ đó, tôi biết được mình cần cải thiện những gì.

Điều đó giúp tôi giải toả áp lực. Trước đó, tôi luôn nghĩ rằng Chelsea đã trả nhiều tiền cho tôi và tôi phải chứng tỏ mình. 

Điều này đôi khi khiến tôi không tập trung được. Sau khi có sự thay đổi, tôi bắt đầu tiến bộ và tự tin hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X