Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU?

Thứ Ba 09/06/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Teden Mengi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép tập luyện cùng đội 1 của MU sau những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 18 tuổi này đứng trước cơ hội được ra mắt Man đỏ.

Teden Mengi tập luyện cùng đội 1 của MU


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây, các ngôi sao của MU đang nỗ lực tập luyện, qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho trận đấu với Tottenham vào ngày 19/6. Trong buổi tập mới nhất của MU, một gương mặt mới đã xuất hiện.
 
Trung vệ Teden Mengi tập luyện cùng đội 1 của MU hình ảnh

Trung vệ Teden Mengi tập luyện cùng đội 1 của MU


Theo đó, trung vệ Teden Mengi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép tập luyện cùng đội 1 của MU, đây là phần thưởng xứng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 2001 trong thời gian gần đây.

Teden Mengi từng đeo băng đội trưởng của đội U16 MU, anh được đôn lên chơi ở đội U23 khi mới 17 tuổi. Sao trẻ này sở trường chơi ở vị trí trung vệ, anh được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và tranh chấp.

Cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa có cơ hội ra mắt MU, anh từng ngồi dự bị trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Astana tại Europa League 2019. Giới chuyên môn nhận định rằng, với sự tiến bộ của mình, Mengi sẽ sớm được trao cơ hội ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
 

Trung vệ Teden Mengi tập luyện cùng đội 1 của MU hình ảnh
Trung vệ Teden Mengi tập luyện cùng đội 1 của MU hình ảnh

Một vài hình ảnh khác của Teden Mengi 


Trước đó, HLV đội U23 MU, Neil Wood hết lời khen ngợi cầu thủ sinh năm 2001: "Cậu ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của MU, cậu ấy đang tiến bộ không ngừng. Mengi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của MU trong thời gian tới".

Trong tay HLV Solskjaer đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ như Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe. Điều đó khiến cơ hội ra sân của Mengi không hề dễ dàng.

Dybala xác nhận được MU và Spurs quan tâm
Paulo Dybala tiết lộ đã được MU và Spurs quan tâm hè năm ngoái nhưng khẳng định rằng anh không hề muốn rời Juventus.
MU quyết định thế nào về tương lai Dean Henderson?
Theo nhận định từ nhà báo Mark Ogden của ESPN FC, MU sẽ để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.
Cựu sao Liverpool phản bác Cafu: Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt nhưng giành Quả bóng Vàng như Cafu nói là điều chỉ xảy ra trong mơ.
Người cũ MU chia sẻ nỗi khổ sau khi nhiễm virus corona
Trung vệ Michael Keane của Everton mới chia sẻ về cuộc chiến gian khó của anh với virus corona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X