Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cãi lời thầy, sao dự bị tự lên kế hoạch cho Man City

Thứ Ba 09/01/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định không có nhu cầu giành cú ăn 4 cùng Man City song học trò Ilkay Gundogan của ông lại nghĩ khác.


Từ đầu mùa 2017/18, Man City đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khiến cả nước Anh phải khiếp sợ. Tại Premier League, họ tạo ra khoảng cách không thể tin nổi lên tới 15 điểm so với phần còn lại. Trong khi đó, họ lần lượt lọt vào vòng 1/8 Champions League, bán kết cúp Liên đoàn và mới nhất là vòng 4 cúp FA sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Burnley.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola của Man City luôn tuyên bố không nghĩ gì về viễn cảnh giành cú ăn 4 danh hiệu lớn trong mùa giải này. “Không! Hãy quên điều đó đi”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng nói cách đây không lâu. “Điều đó là không có thật, nó sẽ không xảy ra.”

Cai loi thay, sao du bi tu len ke hoach cho Man City hinh anh
Gundogan cho rằng Man City có khả năng ăn 4

Tuy nhiên, học trò Ilkay Gundogan của Guardiola thì khác. Tiền vệ người Đức có niềm tin rằng Man City có thể kết thúc mùa này với cả 4 chiếc cúp Premier League, Champions League, cúp Liên đoàn và cúp FA trong tay. “Hướng tới nhiều đấu trường là một điều tích cực”, Gundogan nói với các phóng viên. “Chúng tôi có đội hình hùng hậu và tạo nên cảm giác những thay đổi có thể được đưa ra bất cứ lúc nào.”

“Nó cũng không làm cho chúng tôi suy giảm sức mạnh. Tất cả các giải đấu đều rất khó khăn, nhưng chúng tôi đang có cơ hội giành cú ăn 4. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ như đã thể hiện ở 5 hoặc 6 tháng qua, cơ hội của chúng tôi sẽ càng tăng lên bởi đó là cái đích chúng tôi hướng đến.”

Guardiola chỉ ra điều kiện để Man City trở thành đội bóng lớn
Pep Guardiola khẳng định cách tốt và nhanh nhất để Manchester City thực sự trở thành một đội bóng lớn là giành danh hiệu.

Với việc liên tục vắng David Silva vì vấn đề cá nhân cộng thêm lịch thi đấu dày đặc của Man City, Gundogan đã có nhiều cơ hội ra sân hơn và anh mới đưa ra cái nhìn về việc này. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có nhiều trận đấu, có nhiều cơ hội hơn để xoay vòng đội hình”, cựu cầu thủ Borussia Dortmund nói thêm. “Nếu chúng tôi có ít trận đấu, sẽ dẫn đến một vài cầu thủ phải ngồi trên băng ghế dự bị và không hài lòng với điều đó.”
Trực tiếp bóng đá đêm nay 10/1 Man City vs Bristol City bán kết lượt đi League Cup 2017/18
Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay và rạng sáng mai trận đấu Man City vs Bristol City

“Nhưng chúng tôi có rất nhiều trận đấu phía trước và cần phải có những thay đổi bởi các cầu thủ không thể ra sân trong mọi trận đấu. Vì vậy, nếu một cầu thủ chơi nhiều hơn, anh ta sẽ hạnh phúc hơn. Đó cũng là những gì tôi đã trải qua trong thời gian qua. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ còn nhiều trận đấu và luôn có cơ hội để tôi ra sân, để trải nghiệm, để giữ nhịp điệu thi đấu. Khi tôi không ra sân, tôi không phải là người hạnh phúc nhất trên thế giới nhưng vào hôm sau, tôi tin cơ hội của mình sẽ đến.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X