Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh

Thứ Bảy 05/06/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Trong trận giao hữu giữa Anh và Áo cách đây vài ngày, không có một cầu thủ nào của Chelsea và Man City xuất hiện trong thành phần thi đấu của Tam sư. Trận chung kết Champions League 2020/21 chỉ vừa mới kết thúc, bởi vậy cầu thủ của Chelsea và Man City có một vài ngày để nghỉ ngơi trước khi chính thức tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh.
 
ĐT Anh
Raheem Sterling  xuất hiện ở đại bản doanh của ĐT Anh
ĐT Anh
Ngay sau đó là Phil Foden
ĐT Anh
Mason Mount trông cực kỳ đẹp trai
ĐT Anh
Kyle Walker trông khá tươi tắn
ĐT Anh
Trung vệ John Stones được kỳ vọng rất nhiều khi Maguire chưa hoàn toàn bình phục chấn thương
ĐT Anh

Reece James chơi nổi bật trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa rồi 


Sau gần một tuần thư giãn, các cầu thủ của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Những ngôi sao của hai đội bóng này như Raheem Sterling, Kyle Walker, Reece James hay Ben Chilwell đều tỏ ra sung sức và quyết tâm.

Anh sẽ có thêm một trận giao hữu với Romania trước khi đụng độ Croatia ở trận mở màn Euro 2020. Nhiều khả năng ở trận giao hữu với Romania, một số cầu thủ của Chelsea và Man City sẽ ra sân ngay từ đầu.
Chelsea chính thức chia tay hai thủ mônChelsea chính thức chia tay hai thủ môn
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero, người không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy và Kepa.
Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới ChelseaMiralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.
Vô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyểnVô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyển
Khi lên tập trung ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy bất ngờ được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch C1 cùng Chelsea.
Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.
Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướngChelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng
Thiago Silva và Olivier Giroud sẽ ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải sau khi được đội bóng thành London kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X