Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea muốn Hazard trở lại đá cánh

Thứ Ba 22/01/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đá trung phong không hiệu quả trong những trận gần đây, những ngôi sao của Chelsea muốn HLV Sarri để cầu thủ người Bỉ trở lại vị trí chạy cánh.

Các ngôi sao của Chelsea muốn Hazard trở lại đá cánh


Trong thời gian gần đây, bộ đôi Giroud và Morata đã thi đấu rất thất vọng. Bởi vậy, HLV Sarri đã sử dụng tiền vệ Eden Hazard ở vị trí “số 9 ảo”. Những trận đấu đầu tiên khi được sử dụng ở vị trí này cầu thủ người Bỉ đã chơi cực tốt, Hazard với tốc độ, kỹ thuật và sự linh hoạt liên tục hoán đổi vị trí với Willian và Pedro khiến đối thủ bất ngờ.
 
Eden Hazard đá trung phong không hiệu quả ở trận thua Arsenal hình ảnh

Các ngôi sao của Chelsea muốn Hazard trở lại đá cánh


Tuy nhiên, những trận đấu gần đây Hazard không còn thể hiện được khả năng của mình. Trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 đã có một trận đấu thất vọng. Số 10 không có những tình huống đi bóng đột biến như thường thấy, chính phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Chelsea phải nhận thất bại.

Eden Hazard đá trung phong không hiệu quả trong những trận gần đây, theo Daily Mail, những ngôi sao của Chelsea muốn HLV Sarri để cầu thủ người Bỉ trở lại vị trí chạy cánh. Họ cho rằng cầu thủ 27 tuổi đã bị bắt bài ở vị trí “số 9 ảo”, bởi vậy để anh trở lại dạt cánh là phương án hợp lý.

Giroud lúc này đã bình phục chấn thương, cầu thủ người Pháp có thể ra sân ngay từ đầu. Trong thời gian sắp tới The Blues còn đón thêm Gonzalo Higuain. Cầu thủ người Argentina đang trên đường tới London ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Higuain, họ mượn cầu thủ 31 tuổi tới cuối mùa giải. Nếu cầu thủ sinh năm 1987 chơi tốt, đội bóng thành London sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X