Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Tottenham có tội nếu không giành vé dự C1 mùa tới"

Thứ Năm 25/06/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris khẳng định các ngôi sao của Tottenham sẽ phải nhận một phần trách nhiệm nếu Spurs không giành vé dự Champions League mùa tới.

Hugo Lloris cảnh báo các cầu thủ Tottenham


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Spurs đã áp đảo hoàn toàn so với đối thủ và giành chiến thắng 2-0. Với 3 điểm có được đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn vị trí thứ 5 của MU.
 
Hugo Lloris cho rang cac cau thu cua Spurs phai nhan loi neu khong gianh ve du C1 mua toi

Hugo Lloris cho rằng các cầu thủ của Spurs phải nhận lỗi nếu không giành vé dự C1 mùa tới


Nếu Man City không thể kháng cáo lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp từ UEFA, vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh sẽ được tham dự Champions League mùa tới. Đó là vị trí mà Tottenham đang hướng đến, họ sẽ phải cạnh tranh với MU, Wolves và cả Sheffield United nữa.

Nếu không thể giành vé dự C1 mùa tới, Tottenham có thể chia tay một vài trụ cột, trong đó có tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh khẳng định sẵn sàng rời đi nếu "Gà trống" không cho thấy tham vọng lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Hugo Lloris đã lên tiếng cảnh báo các ngôi sao của Tottenham, anh nói:

"Tottenham buộc phải giành vé dự Champions League mùa tới, không phải vì mục tiêu giữ chân Harry Kane, mà là vì niềm tin từ BLĐ và NHM. Chúng tôi đã được tạo những điều kiện tốt nhất, và nếu đội bóng không được dự C1, BLĐ và NHM chắc chắn sẽ rất thất vọng".

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, nếu Tottenham giành chiến thắng trong cả 7 vòng đấu còn lại cơ hội sẽ mở ra. Nếu đội bóng không thể hoàn thành mục tiêu, tất cả các cầu thủ đều phải nhận lỗi".

"Toàn đội đang sung sức và tự tin sau chiến thắng trước West Ham, chúng tôi cố gắng chuẩn bị tốt cho mọi trận đấu. Mỗi
trận đấu còn lại với Tottenham là một trận chung kết, và chúng tôi cần chơi với sự quyết tâm cao nhất".

MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?
Để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, chuyển nhượng MU cần thêm 2 đến 3 bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè 2020, đó là khẳng định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.
David Moyes tức điên người sau trận thua Mourinho
Nhận thất bại 2-0 trong trận derby thành London trước Tottenham, HLV David Moyes của West Ham đã nổi điên với các trọng tài.
TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Thấy gì sau trận Tottenham 2-0 West Ham?
Tottenham đánh bại West Ham 2-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs West Ham vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X