Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen

Thứ Hai 13/09/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu.

Dấu ấn đầu tiên của Ronaldo ở MU


MU gây sốc khi đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford ở Hè 2021. Quỷ đỏ đã chi ra 15 triệu euro, kèm theo 8 triệu trong điều khoản bổ sung để mua lại 1 năm hợp đồng của CR7 với Juventus. Cầu thủ sinh năm 1985 cũng vừa có màn ra mắt MU lần 2.
Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU

Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU


Theo đó, Ronaldo ngay lập tức tỏa sáng với một cú đúp giúp MU giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Sự có mặt của CR7 không chỉ giúp MU có thêm những bàn thắng mà còn giúp những cầu thủ trẻ của Man đỏ trưởng thành nhanh hơn.

Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu. Anh nói: “Ronaldo đã đến và tác động rất lớn đến các cầu thủ MU. Để tôi cung cấp cho bạn một ví dụ về tác động của anh ấy với toàn đội”.

“Đêm thứ 6 tại khách sạn, như các bạn biết, sau bữa ăn tối, chúng tôi được phép dùng những món ăn như bánh táo, hạnh nhân, kem hoặc thứ gì khác. Nhưng giờ thì không ai động vào bánh táo và mãng cầu, bánh hạnh nhân cũng không được động đến”.

“Một đồng đội nói với tôi rằng: Cristiano có gì trên đĩa của anh ấy? Chúng tôi quyết định kiểm tra đĩa ăn của Ronaldo và dĩ nhiên nó chỉ gồm những món lành mạnh nhất có thể. Tôi chỉ buồn cười vì không ai dám đứng lên lấy những món ăn vặt đã được bày ra.”
Đây! Người gánh Juventus sau khi Ronaldo ra điĐây! Người gánh Juventus sau khi Ronaldo ra đi
Giorgio Chiellini đánh giá Paulo Dybala sẽ bước lên trở thành người lĩnh xướng hàng công Juventus sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Solskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của RonaldoSolskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo
HLV Solskjaer khẳng định khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo rất ấn tượng và có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn không phải chuyện đơn giản.
Klopp không vui vì RonaldoKlopp không vui vì Ronaldo
Khi được hỏi về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không vui cho lắm.
HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho RonaldoHLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X