Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ mất núi tiền nếu Arsenal xuống hạng

Thứ Ba 22/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mail Sports cho biết, các cầu thủ Arsenal phải đối mặt với nguy cơ cắt giảm 25% tiền lương nếu CLB phải xuống hạng vào cuối mùa.

Cầu thủ Arsenal chịu thiệt nếu xuống hạng


Mùa giải năm nay, Arsenal đang thi đấu rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London thất bại 1-2 trên sân của Everton. Đây là trận đấu thứ 7 Pháo thủ không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có 5 thất bại.
 
Arsenal dang choi that vong o Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang chơi thất vọng ở Ngoại hạng Anh mùa này


Hàng công Arsenal đang chơi tệ hại, họ mới ghi được 12 bàn sau 14 trận. Đó là con số khó tin khi mà đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ được đánh giá cao như Aubameyang, Lacazette hay Willian. Hàng thủ đội bóng thành London cũng không duy trì sự tập trung cần thiết.

Những kết quả tệ hại đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Arsenal và nhóm xuống hạng chỉ là 4 điểm. Nếu cứ chơi như thời điểm hiện tại, nhiều người lo ngại họ sẽ rơi xuống nhóm nguy hiểm.

Mail Sports cho biết, các cầu thủ Arsenal phải đối mặt với nguy cơ cắt giảm 25% tiền lương nếu CLB phải xuống hạng vào cuối mùa. Quỹ lương hiện nay của Arsenal vào khoảng 150 triệu bảng/năm. Hai cầu thủ Mesut Ozil và Aubameyang hưởng lương cao nhất là 350.000 bảng/tuần. 

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta. Đêm nay, Arsenal sẽ có trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, sau đó họ tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Nếu thua trong cả 2 trận đấu này khả năng ông thầy người TBN bị sa thải có thể xảy ra.

BLĐ Arsenal đã kiên nhẫn với Arteta, nhưng nếu mọi chuyện không được giải quyết họ buộc phải thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước khi quá muộn.
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay 22/12: Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá Anh League Cup hôm nay 22/12. LTD tứ kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên TTTV.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12 : Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12/2020 mới nhất. LTD bóng đá với thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. LTD BD đêm nay.
Nhận định Arsenal vs Man City (03h00 ngày 23/12): Cơ hội hồi sinh
Arsenal đang có một phong độ thảm họa ở Premier League và trận chiến với Man City ở tứ kết Cúp Liên đoàn đêm nay sẽ mang lại cơ hội hồi sinh cho đoàn quân của...
Arsenal sa sút, Arteta hứa mang về tân binh trong mùa Đông
Trong một diễn biến mới đây, nhà cầm quân Tây Ban Nha Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận CLB Arsenal đã sẵn sàng cho hai kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa hè...
Mikel Arteta xác nhận, thảm họa ập đến với Arsenal
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và bỏ lỡ trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.
Sốc: Arteta lấy dữ liệu thống kê để bào chữa cho thất bại
Arsenal có tỷ lệ thắng bao nhiêu % trước trận đấu sắp tới, đó chỉ là một con số tham khảo của máy tính nhưng HLV Mikel Arteta lại quá để tâm đến điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X