Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Burnley mất 4 cầu thủ trước trận gặp MU

Thứ Ba 12/01/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs MU trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo Daily Mail, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ vì Covid-19.

Burnley vắng 4 cầu thủ trước MU


Đêm nay, Burnley vs MU trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ nhà đang xếp thứ 16 trên BXH, họ cần điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Burnley bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao.
 
Burnley vs MU Chủ nhà vắng 4 cầu thủ hình ảnh

Burnley vs MU trên sân nhà


MU đang bất bại trong 10 vòng đấu gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng. Quỷ dỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng 33 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trước Burnley, MU sẽ vươn lên ngôi đầu. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer sẽ hướng đến một chiến thắng thay vì kết quả hòa. 

Burnley bị đánh giá thấp hơn, không những vậy họ còn không có đội hình mạnh nhất. Theo đó, có 4 cầu thủ (chưa công khai) của đội bóng này sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Quỷ đỏ vì Covid-19. Đầu tháng này, trận đấu của Burnley với Fulham cũng đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của virus corona.

Cuối tuần qua, Burnley đã tránh được thất bại trước MK Dons tại Turf Moor nhờ bàn gỡ hòa muộn màng của Matej Vydra. Họ đã đi tiếp vào vòng 4 FA Cup nhờ thắng lợi trên chấm phạt đền. Hai cầu thủ vắng mặt đáng chú ý trong trận đấu đó là Ashley Westwood và Josh Brownhill, cả hai đều là trụ cột trong đội bóng của Sean Dyche mùa này.

Hàng công đang là tuyến yếu nhất của Bunrley. Mùa giải năm nay đội chủ sân Turf Moor mới ghi được 9 bàn sau 17 trận. Thành tích chỉ tốt hơn duy nhất đội bét bảng Sheffield United (8). HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà. Ông nói:

"Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, để giành một kết quả tốt hàng công của Burnley cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành điểm".
Maguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp LiverpoolMaguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp Liverpool
Maguire có thể sẽ bị treo giò ở trận gặp Liverpool nếu tiếp tục phải nhận thẻ trong cuộc đối đầu Burnley ở trận đá bù vòng 1.
Solskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp BurnleySolskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp Burnley
HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley ở trận đấu bù vòng 1 Premier League 2020/21.
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MUHLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.
HLV Solskjaer muốn trút giận lên BurnleyHLV Solskjaer muốn trút giận lên Burnley
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X