Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka ôm chặt Thierry Henry trước khi tỏa sáng trước West Ham

Thứ Ba 27/12/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra, Bukayo Saka đã có những hành động thân mật với huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry.

Ở thời điểm hiện tại, Thierry Henry đang làm việc cho Amazon Prime. Anh và các đồng nghiệp của mình đã có mặt ở sân Emirates để bình luận, phân tích trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Khi huyền thoại Arsenal đang làm công việc của mình, sao trẻ Bukayo Saka đã chạy đến và ôm lấy anh. Cầu thủ người Anh tỏ ra ngưỡng mộ cựu tiền đạo người Pháp. Và Henry cũng đáp lại tình cảm của Saka bằng một cái ôm ấm áp.

Bukayo Saka ôm chặt Thierry Henry trước khi tỏa sáng trước West Ham 1
 
Bukayo Saka om chat Thierry Henry

Bukayo Saka ôm chặt Thierry Henry

Sao trẻ của Arsenal sau đó trở lại sân và tiếp tục khởi động. Ở trận đấu này Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ. Anh là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, trước khi Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah ghi thêm 2 bàn giúp Pháo thủ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Bukayo Saka (2020, 2021 và 2022) là cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trong Ngày lễ tặng quà kể từ Thierry Henry (2002, 2003 và 2004). Saka cũng trở thành cầu thủ thứ hai của Arsenal ghi 5 bàn và có 5 pha kiến tạo trở lên tại Premier League mùa này sau Gabriel Jesus.

Với 3 điểm có được, Arsenal củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2023, họ muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Ukraine - Mykhaylo Mudryk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X