Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nói gì về siêu phẩm trước Everton?

Thứ Năm 02/03/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka khẳng định anh rất vui với bàn thắng thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng quan trọng nhất là Arsenal đã giành 3 điểm.

Lối chơi áp sát của Everton khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trong trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23, Pháo thủ chỉ vượt lên sau khoảnh khắc xử lý xuất thần của Bukayo Saka ở phút 40. Nhận bóng từ Oleksandr Zinchenko, số 7 khéo léo xoay người vượt qua hậu vệ đối phương trước khi đối mặt với Jordan Pickford. 

Cú đá ở góc hẹp của Saka khiến thủ thành của Everton không có cơ hội cản phá. Đây là bàn thắng thứ 3 của Saka bằng chân phải và là bàn thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bukayo Saka đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 6 trong lịch sử Premier League đạt 50 bàn thắng + kiến tạo ở giải đấu này, sau Michael Owen, Wayne Rooney, Robbie Fowler, Cesc Fabregas và Chris Sutton.

 

4
Saka mở tỷ số cho Arsenal trước Everton

Sau bàn thắng của Saka, Arsenal dễ đá hơn rất nhiều. Họ ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 4-0. Với kết quả này, Pháo thủ trả món nợ thua 0-1 vào đầu tháng 2. Ngoài ra họ còn nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm. 

Trao đổi với giới truyền thông sau trận đấu, ngôi sao người Anh cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đụng độ họ vài tuần trước và thất bại. Chúng tôi biết rằng trận đấu trên sân Emirates cũng rất khó khăn, và chúng tôi phải chơi thực sự tập trung”.

“Arsenal đã gặp khó khăn trong những phút đầu, nhưng sau đó chúng tôi chơi tốt hơn. Ghi 4 bàn và giữ sạch lưới, chúng tôi có thể tự hào về bản thân. Bàn thắng mở tỷ số cũng là cơ hội đầu tiên của trận đấu. Tôi nghĩ mình phải thoát đi thật nhanh và dứt điểm quyết đoán, cú sút được thực hiện và tôi rất vui khi bóng đi vào lưới”.

“Tôi hạnh phúc khi có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi luôn khao khát đạt được nhiều thứ hơn nữa. Tất cả chúng tôi đều đang nỗ lực, đang cố gắng hết sức vì đội. Chúng tôi hài lòng với điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X