Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới

Thứ Hai 07/03/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng Bukayo Saka nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới.

Bukayo Saka được khuyên nên rời Arsenal


Arsenal đã chính thức góp mặt trong Top 4 sau chiến thắng 3-2 trước Watford. Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. Pháo thủ hiện đang hơn MU – đội xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm và đá ít hơn đến 3 trận.
 
Saka đang chơi tốt ở Arsenal

Saka đang chơi tốt ở Arsenal


Pháo thủ đang chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp gần đây của Arsenal có công rất lớn của sao trẻ Bukayo Saka. Anh vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong trận đấu thứ ba tại Premier League.

Bukayo Saka tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ dưới 21 tuổi nào khác ở Premier League mùa này (8 bàn, 5 kiến tạo). Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng sao trẻ người Anh nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới. Ông nói với BBC:

Màn trình diễn của Arsenal trước Watford cho thấy 2 vấn đề. Hàng công của họ chơi tốt, nhưng hàng thủ không duy trì sự ổn định cần thiết. Lý do Arsenal có được vị trí thứ 4 phần lớn là do phong độ chói sáng của Bukayo Saka”.

“Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Nếu Arsenal không có vé dự Champions League cho mùa tới thì tôi khuyên Saka nên tìm một bến đỗ khác. Một cầu thủ tài năng như thế này xứng đáng chơi ở Champions League và giành những danh hiệu”.
Buykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier LeagueBuykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier League
Tính từ đầu mùa, Saka đã đóng góp dấu giày vào 13 bàn thắng tại Premier League cho Arsenal, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở lứa tuổi U21.
Điểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU
Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU, Arsenal sẽ chốt tương lai Lacazette vào cuối mùa giải là những tin tức đáng chú ý sáng 7/3.
Arteta: Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với SakaArteta: Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với Saka
HLV Arteta tin rằng cú sút penalty hỏng của Bukayo Saka ở Euro 2020 giúp ích cho sự nghiệp của cầu thủ này ở Arsenal.
Mikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước WatfordMikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước Watford
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trên sân của Watford, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Những điểm nhấn sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Watford 2-3 Arsenal
Trận đấu Watford vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Vicarage Road.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X