Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lý do được Ten Hag chọn làm đội trưởng MU

Chủ Nhật 23/07/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân đội trưởng Bruno Fernandes đã có những phát biểu sau khi giúp Man United đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 ở trận giao hữu đầu tiên tại Mỹ.

Bruno Fernandes mở tỉ số cho Man United trong trận đấu với Arsenal. Đây là trận đầu tiên mà Bruno Fernandes thi đấu với tư cách đội trưởng chính thức của MU, thay thế Harry Maguire. Jadon Sancho là cầu thủ ghi bàn thứ hai ấn định chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes tiết lộ lý do được Ten Hag chọn làm đội trưởng MU

Khi được hỏi về băng đội trưởng, Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ làm tất cả mọi thứ để dẫn dắt Man United tới thành công ở mùa giải tới. Tiền vệ người Bồ cũng tiết lộ lý do HLV Ten Hag lựa chọn anh đeo băng đội trưởng thay vì Harry Maguire.

“Tôi có cảm giác mong muốn người đeo băng đội trưởng là mình, nhưng tôi không được nghe trước. HLV muốn nói với cả đội cùng lúc. Được trở thành đội trưởng của Man United thật tuyệt. Đó là một thành tựu lớn trong sự nghiệp của tôi, nhưng bây giờ có rất nhiều thứ phải làm.

HLV chọn tôi bởi vì những gì tôi đã làm vào mùa giải năm ngoái. Ông ấy thích cách tôi làm việc, kỷ luật của tôi, tất cả mọi thứ mà tôi đem đến, niềm đam mê của tôi. Với tất cả những gì đã đóng góp, tôi không thấy lý do tại sao mình phải thay đổi. Tôi vẫn sẽ tiếp cận mọi thứ như thế. Tôi không cần phải thay đổi gì.

Bạn cần phải tự nhiên hết mức có thể bởi vì họ đều biết tôi. Họ biết là tôi có tiếng nói, rằng tôi luôn cố gắng cởi mở với mọi người, luôn rõ ràng và cố gắng giúp đỡ theo cách tôi cho là tốt nhất. Đôi khi tôi có thể sai và cách đó không tốt, nhưng họ biết rõ tôi và biết rằng tôi sẽ làm mọi thứ vì họ. Tôi nghĩ họ có thể làm những điều tốt vì họ là những cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X