Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU có Alex Telles nhờ Bruno Fernandes?

Thứ Ba 06/10/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của hậu vệ Alex Telles, anh đã tham khảo ý kiến của Bruno Fernandes sau khi nhận được lời đề nghị từ phía MU.

Bruno Fernandes khuyên Alex Telles tới MU


Những kết quả tệ hại gần đây khiến MU gặp phải sức ép rất lớn từ NHM, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã phải hành động quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó chỉ trong ngày cuối ở Hè 2020, Quỷ đỏ đã đưa về thêm 4 tân binh, bao gồm Alex Telles, Edinson Cavani, Facundo Pellistri và Amad Traore.
 
MU có hậu vệ Alex Telles nhờ Bruno Fernandes hình ảnh

 Telles tiết lộ bất ngờ về Bruno Fernandes


Những cầu thủ kể trên được kỳ vọng sẽ nâng cấp đội hình MU, giúp họ có thể giành danh hiệu hay gần hơn là kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Hậu vệ Alex Telles được đánh giá rất cao. Anh đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 15.4 triệu bảng. Hậu vệ trái sinh năm 1993 này được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với đội bóng mới, cầu thủ 27 tuổi nói: "Tôi tin rằng mình đã gặp 1 đội ngũ tuyệt vời. MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở đây. Tôi đã nói chuyện với Bruno Fernandes sau khi nhận được lời đề nghị từ MU, cậu ấy đã khuyên tôi nên đến Old Trafford".

"Fernandes nói rằng tôi sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các cầu thủ MU. Tôi tin mình sẽ hòa nhập rất tốt với tập thể. Tôi cũng nói chuyện với Diogo Dalot. Cậu ấy gửi 1tin nhắn chúc tôi may mắn. Cả Fernandes và Dalot từng có thời gian chơi bóng ở BĐN, họ đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho tôi. Tôi muốn giúp đội bóng thăng tiến. Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu".

MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.
Chân dung cầu thủ sở hữu người đại diện xuất sắc nhất thế giới
Trong ngày cuối TTCN hè 2020, Bayern Munich đã công bố bản hợp đồng với Maxim Choupo Moting, cầu thủ may mắn nhất hành tinh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X