Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đằng sau pha ăn mừng thương hiệu của Bruno Fernandes

Thứ Sáu 31/07/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn, trượt cỏ rồi lấy hai tay bịt tai với hàm ý phớt lờ những lời chỉ trích, đó là những gì người hâm mộ nghĩ về cách Bruno Fernandes ăn mừng bàn thắng. Nhưng thực tế có phải vậy?

Bruno Fernandes lập công vì gia đình

Trong một cuộc phỏng vấn trên MUTV, siêu tân binh người Bồ đã lên tiếng lý giải: “Đó là một câu chuyện dài. Tại Bồ Đào Nha khi tôi còn chơi bóng, ở mùa giải thứ 2 của tôi cùng Sporting thì con gái tôi bắt đầu lớn. Bạn biết đấy.
 
Đôi khi tôi và vợ nói chuyện với con bé, nó bắt đầu giơ tay lên bịt tai như vậy. Đó là lý do tôi lựa chọn cách ăn mừng bàn thắng như vậy cho con bé. Sau mỗid trận đấu, bé lại nói với tôi rằng: “Bố không được làm như vậy”, khi đó tôi đã gửi hình ảnh ăn mừng và cho con bé thấy.

Bruno Fernandes lý giải cách ăn mừng bàn thắng hình ảnh

Bruno Fernandes lý giải pha ăn mừng bàn thắng đã thành thương hiệu


Giờ con bé đã biết tôi làm điều đó vì nó. Khi vợ tôi bầu đứa thứ 2, con bé đã yêu cầu tôi ghi 2 bàn thắng. Rồi khi tôi lập cú đúp trước Brighton, nó lại muốn tôi lập hattrick – một bàn cho nó, một bàn cho đứa em trai chuẩn bị chào đời, và bàn còn lại cho mẹ.
 
Nghe thật khó khăn trong vài năm tới, bạn biết đấy. Tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi nghĩ rằng mình sẽ ghi 4-5 bàn/trận, và sau đó tôi có thể nghỉ ngơi 2-3 trận.”

Từ khi gia nhập MU vào tháng 1, Brunp Fernandes đã thi đấu 14 trận và ghi được 10 bàn – trong đó có 8 bàn ở Premier League.

NHM MU lên tiếng đòi quyền lợi cho Fernandes và Greenwood
Người hâm mộ Manchester United yêu cầu CLB dành một số áo mới đẹp hơn cho bộ đôi Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
Chìm nghỉm cả mùa giải, Lingard vẫn được Bruno Fernandes bảo vệ
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Jesse Lingard sau khi tuyển thủ Anh phải đón nhận nhiều chỉ trích mùa này.
NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X