Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 22/10/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes dính chấn thương sau trận thắng Atalanta 3-2, anh có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Bruno Fernandes dính chấn thương


Tiền vệ Bruno Fernandes được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta tại bảng F Champions League. Ngôi sao sinh năm 1994 là người chạm bóng và chuyền bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà. Anh thực hiện 3 pha dứt điểm, 1 trúng khung thành.

Số 18 còn tạo ra 8 cơ hội cho các đồng đội, trong đó một lần được Rashford thực hiện thành công. Theo thống kê từ Opta, kể từ khi họ có dữ liệu vào mùa giải 2003/04, đây là lần đầu tiên MU có một cầu thủ tạo ra 8 cơ hội trong một trận đấu ở Champions League.
 
Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool

Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool


Ở buổi tập mới nhất của MU, Bruno Fernandes góp mặt. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể hoàn thành buổi tập. Theo The Sun, Bruno đã nói với đội ngũ y tế của MU rằng anh bị đau nhẹ sau trận đấu với Atalanta, sau đó vấn đề nghiêm trọng hơn khi tiền vệ này tập luyện cùng các đồng đội.

Sau khi đánh giá toàn bộ vấn đề, cầu thủ 27 tuổi được nghỉ sớm. Thậm chí anh đi khập khiễng trên đường rời Carrington. Đội ngũ y tế của MU đang đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Bruno gặp phải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và NHM MU lo lắng bởi cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Nếu không có Bruno đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành Manchester, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đang được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của MU.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League anh có 3 đường kiến tạo.
Bruno Fernandes chia sẻ về tương lai HLV SolskjaerBruno Fernandes chia sẻ về tương lai HLV Solskjaer
Sau chiến thắng trước Atalanta, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ của Manchester United hoàn toàn đứng về phía Ole Gunnar Solskjaer.
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.
Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 AtalantaBruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta
Mặc dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa MU và tiền vệ Bruno Fernandes đang gặp một số vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X