Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno: Chẳng có lý do gì khiến MU phải e ngại Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes hoàn toàn lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của MU trong trận Derby Manchester với Man City.

Bruno tự tin trước trận Derby Manchester

Phía trước MU là trận Derby Manchester được dự báo đầy khó khăn với Man City. Phong độ của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại đang bị đặt dấu hỏi.

Sau khi chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp tại Premier League khi đánh bại Tottenham 3-0, MU lại gây thất vọng với kết quả hòa 2-2 trước Atalanta ở Champions League vào giữa tuần. Ở trận đấu này, phải nhờ tới sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo với cú đúp bàn thắng, Quỷ Đỏ mới tránh khỏi thất bại muối mặt.

Bruno Chẳng có lý do gì khiến MU phải e ngại Man City hình ảnh
Bruno Fernandes tự tin về cơ hội giành chiến thắng của MU trước Man City.

Dù vậy, Bruno Fernandes vẫn có được sự tự tin nhất định trước trận gặp Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn lạc quan vào cơ hội giành chiến thắng của MU.

"Man City là một đội bóng mạnh, sở hữu những cầu thủ chất lượng. Từng cá nhân của họ đều có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng MU chẳng có lý do gì phải e ngại Man City cả

Ở trận đấu tới tôi chỉ tập trung làm thật tốt công việc của mình. Tôi biết nếu MU chơi với khả năng cao nhất, chúng tôi hoàn toàn có thể khiến đối phương phải ôm hận.

Dù sao đi nữa thì tôi vẫn phải thừa nhận trận Derby Manchester sẽ rất khó khăn. Chúng tôi biết mình phải phát huy hết khả năng mới hy vọng thu được kết quả có lợi trước Man City có đẳng cấp đã được thừa nhận. Tuy nhiên, khó khăn là điều mà cả 2 bên đều phải đối mặt chứ không chỉ riêng chúng tôi đâu."

Bruno đang có phong độ cao trước thềm trận gặp Man City. Ở 2 trận gần nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đều kiến tạo để Ronaldo ghi bàn.

Trận Derby Manchester giữa MU vs Man City diễn ra vào 19h30 ngày 6/11 (Theo giờ Việt Nam).

MU bất bại 4 trận gần nhất trước Man CityMU bất bại 4 trận gần nhất trước Man City
19h30 tối nay sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, và cùng điểm qua một vài thống kê đáng chú ý trước trận.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.
Pep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lănPep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lăn
Chiều tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford và HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X