Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Jose Mourinho vẫn là HLV tuyệt vời và được lòng các cầu thủ’

Chủ Nhật 01/03/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Brown tin Tottenham sẽ không gặp khó khăn gì trong việc thu hút các cầu thủ hàng đầu vào mùa hè bởi nhiều người vẫn muốn chơi cho HLV Jose Mourinho.

Cựu tiền vệ của Tottenham tin rằng HLV đương nhiệm của họ vẫn chưa hết thời và chỉ thiếu may mắn.

Mourinho được Brown ủng hộ

Những tuần gần đây, thành tích đi xuống của Tottenham đi kèm với những chỉ trích dành cho Jose Mourinho. Một số ý kiến cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đã không còn giữ được khả năng cầm quân như trước.

‘Jose Mourinho vẫn là HLV tuyệt vời và được lòng các cầu thủ’ hình ảnh
Mourinho được người cũ Tottenham tin tưởng

Nhưng cựu tiền vệ của Spurs là Brown không tin vào điều đó. Anh nói với Goal về cựu HLV của Chelsea và Manchester United: “Đó là một người HLV tuyệt vời. Mourinho có một thành tích đáng nể.”

“Đó là một người có kinh nghiệm, chỉ tiếc là gặp nghịch cảnh với những chấn thương và phải đối đầu với nó. Nếu có một HLV có thể giải quyết những vấn đề này thì đó là Jose Mourinho.”


Tottenham trong mùa 2019-20 đã bị cản trở bởi những chấn thương không đúng lúc khi những người như Harry Kane và Heung-min Son đều nghỉ dài hạn. Nó khiến Mourinho thiếu các lựa chọn tấn công dù đã có bổ sung trong tháng 1.

Brown nói thêm: “Kane và Son là những cầu thủ tuyệt vời. Khi bạn đang thiếu những thứ đó, nó sẽ trở nên khó khăn. Nhưng họ vẫn có một số tài năng tuyệt vời trong đội hình.”

“Có lẽ hàng phòng ngự của họ cần tốt hơn một chút và thiếu những bàn thắng càng khiến mọi chuyện khó khăn hơn.”

Tottenham chuẩn bị tiếp đón Wolves tới sân nhà ở vòng 28 Premier League. Họ hiện xếp thứ 6 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 5 của Manchester United (đủ để dự Champions League nếu Manchester City không lật ngược được án phạt dự cúp châu Âu 2 mùa) chỉ 1 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X