Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Branislav Ivanovic bị FA cho "nghỉ ngơi" ba trận

Thứ Ba 10/04/2012 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là cái giá phải trả cho pha đánh nguội của hậu vệ người Serbia nhằm vào Shaun Maloney bên phía Wigan.

Trong trận đấu với Wigan hồi cuối tuần qua, Ivanovic nổi lên như một người hùng góp phần không nhỏ đem về chiến thắng gây tranh cãi của Chelsea. Ngoài ra, hậu vệ cánh phải của Chelsea còn gây được sự chú ý từ dư luận vì pha đánh nguội nhằm thẳng vào mặt chân sút Shaun Maloney bên phía đối phương.

Ivanovic sẽ buộc phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu 3 trận
Ivanovic sẽ buộc phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu 3 trận
Và vì hành động phi thể thao đó của Ivanovic đã bị camera ghi lại quá rõ ràng nên nhiều người cho rằng việc anh sắp sửa "lên thớt" là điều hiển nhiên. Không phải để dư luận quan tâm chờ đợi lâu, ngay ngày hôm nay, FA đã ra thông cáo về việc xử phạt hành vi đánh nguội đó của hậu vệ Chelsea.

Được biết, Ivanovic sẽ buộc phải ngồi ngoài 3 trận và án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Điều đó đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ mất đi hậu vệ cánh phải đang chơi rất vào phom trong trận bán kết cúp FA với Spurs ở Wembley cuối tuần này cũng như 2 trận đấu rất quan trọng khác ở Premier League trước Arsenal và QPR.

Đây sẽ là sự tổn thất rất to lớn đối với đội chủ sân Stamford Bridge trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Mới đây, với việc bị Fullham cầm chân trong một trận đấu khá tẻ nhạt, đoàn quân của HLV Di Matteo thậm chí đã đánh mất vị trí thứ 5 vào tay Newcastle. Với sự vắng mặt của Ivanovic trong 3 trận đấu tiếp theo, đặc biệt là trận derby thành London với Arsenal, Chelsea đang gặp vô vàn khó khăn trên con đường vào top 4 của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X