Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, NHM Chelsea tức giận với Timo Werner

Thứ Ba 22/12/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi không thể ghi bàn trước West Ham, chứng kiến cầu thủ người Đức bỏ lỡ những cơ hội NHM của họ không thể hài lòng.

Timo Werner phung phí cơ hội trước West Ham


Chelsea có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-0. Bàn thắng của trung vệ Thiago Silva và cú đúp của Tammy Abraham mang về 3 điểm cho đội chủ sân Stamford Bridge.
 
 

Timo Werner không thể ghi bàn trước West Ham


Sau trận đấu, HLV Frank Lampard khẳng định ông chỉ tiếc nuối khi tiền đạo Timo Werner không thể ghi bàn: "Cậu ấy đã chơi quyết tâm, cậu ấy đã có những cơ hội nhưng chưa thể có bàn thắng. Nếu Werner ghi bàn, chiến thắng sẽ trở nên trọn vẹn hơn với chúng tôi".

Ở trận đấu với West Ham, cầu thủ sinh năm 1996 đã bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng. Ở tình huống đầu tiên, từ đường chuyền thuận lợi từ Christian Pulisic, tiền đạo người Đức sút bóng thẳng vào thủ môn Lukasz Fabianski. Đến pha bóng thứ 2, ở cự ly gần nhưng anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

Timo Werner hiện trải qua 9 trận đấu trên mọi đấu trường mà không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ này cũng đã không ghi bàn trong 7 lần đá chính gần nhất cho Chelsea, mạch trận dài nhất kể từ tháng 9/2016 trong thời gian khoác áo Stuttgart và RB Leipzig (9).

Chứng kiến khả năng dứt điểm như vậy, người hâm mộ Chelsea không khỏi chán nản. Trên mạng xã hội, một người bình luận: "Anh ấy tiếp tục vô duyên, anh ấy chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra".

Một người khác viết: "Tôi không thể tin được là anh ấy lại không thể ghi bàn ở cự ly như vậy. Đừng chuyền bóng cho Werner, anh ấy đang chống lại chúng ta”. Một người khác ủng hộ: "Có lẽ anh ấy cần phải ngồi dự bị, tôi lo sợ Werner sẽ trở thành Morata thứ 2".

Xem thêm : Tin bóng đá tối nay

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 West Ham
Huyền thoại MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người đã có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham.
Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham và chấn thương của Chilwell?
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông khẳng định rất nuối tiếc vì tiền đạo Timo Werner vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.
Link xem video Chelsea vs West Ham: Cắt đứt mạch thua
Link xem video bóng đá Chelsea vs West Ham 3-0 hôm nay 22/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs West Ham đêm qua rạng...
Thua thảm Chelsea, David Moyes lập kỷ lục tồi tệ
West Ham của HLV David Moyes đã không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-3 trên sân của Chelsea, hình ảnh HLV 57 tuổi thất vọng tại Stamford Bridge đã trở nên quen...
Chelsea gây sốc với số bàn thắng từ phạt góc
Trung vệ Thiago Silva đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt góc của Mason Mount, đây là bàn thắng thứ 8 mà Chelsea ghi được theo cách này ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X