Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bố của Harry Maguire bị gãy xương sườn vì Euro 2020

Thứ Tư 14/07/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire vừa tiết lộ cha của mình được chẩn đoán là gãy xương sườn sau sự cố trên sân Wembley trong trận chung kết Euro 2020.

Bố của Harry Maguire bị gãy xương sườn


Ngay trước khi trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh diễn ra, rất nhiều CĐV đã xô xát với lực lượng anh ninh trước khi vào trong sân Wembley mà không hề có vé. Những CĐV này thậm chí ngồi vào những chiếc ghế trống trên sân, điều đó khiến chủ nhân của những người có vé thực sự bị mất chỗ ngồi. 
Harry Maguire tiết lộ rằng bố của anh bị gãy xương sườn vì Euro 2020

Harry Maguire tiết lộ rằng bố của anh bị gãy xương sườn vì Euro 2020


Mới đây, trung vệ Harry Maguire vừa tiết lộ cha của mình được chẩn đoán là gãy xương sườn. Nguyên nhân là bởi ông bị nhóm cổ động viên không có vé chen lấn xô đẩy trong nỗ lực vào sân Wembley xem trận chung kết Euro 2020.

Trước đó, con trai Andrea của HLV  ĐT Italia - Roberto Mancini là nạn nhân. Anh tiết lộ với Sky Sport Italia sau trận đấu: “Rất nhiều CĐV không có vé đã tràn vào sân, và một người đã lấy đi chỗ ngồi của tôi. Khi tôi đưa vé anh ta cũng không trả lại chỗ ngồi, vì vậy tôi phải xem hiệp một ngồi trên các bậc thang của sân vận động”.

Với việc không đảm bảo an toàn cho trận chung kết Euro 2020, LĐBĐ Anh đang đứng trước khả năng bị LĐBĐ châu Âu phạt nặng. Một thông báo của UEFA cho biết:

“LĐBĐ Anh đang đối mặt với 4 tội danh. Đầu tiên là vụ ẩu đả ở cổng ra vào khiến một bộ phận CĐV không có vé tràn vào trong sân, sau đó họ tiếp tục la ó khi tuyển Italia hát quốc ca. Anh còn để một NHM chạy xuống sân làm hoãn trận đấu, vụ việc Bonucci của Italia bị ném chai nhựa vào đầu cũng đang được điều tra”.

Trước đó, UEFA đã phạt tuyển Anh 30.000 Euro vì không đảm bảo an toàn trong trận bán kết với Đan Mạch cũng tại Wembley.
Mikel Arteta: “Bukayo Saka đã khóc rất nhiều”Mikel Arteta: “Bukayo Saka đã khóc rất nhiều”
Đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng ông đã nhắn tin và gọi điện an ủi tiền vệ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến Anh để thua...
Tiểu sử Lê Thanh Tùng (vận động viên TDDC)Tiểu sử Lê Thanh Tùng (vận động viên TDDC)
Lê Thanh Tùng sinh năm 1995 tại TP.HCM, là một vận động viên thể dục dụng cụ Việt Nam. Anh được góp mặt trong danh sách VĐV đoàn TTVN tham dự Olympic 2020.
Tiểu sử Nguyễn Thị Ánh Viên (vận động viên bơi lội)Tiểu sử Nguyễn Thị Ánh Viên (vận động viên bơi lội)
Nguyễn Thị Ánh Viên là một vận động viên bơi lội Việt Nam. Cô sinh năm 1996 tại Cần Thơ và nằm trong danh sách các VĐV đoàn TTVN tham dự Olympic 2020.
Thể thao Việt Nam bất ngờ được trao huy chương Olympic sau 9 nămThể thao Việt Nam bất ngờ được trao huy chương Olympic sau 9 năm
Trước ngày thế vận hội Tokyo 2020 khởi tranh, làng thể thao Việt Nam đã đón nhận một thông tin rất vui từ tấm huy chương của đô cử Trần Lê Quốc Toàn.
Roger Federer chia tay Olympic Tokyo 2020Roger Federer chia tay Olympic Tokyo 2020
Một tin không vui đã đến với những người hâm mộ banh nỉ thế giới là việc tay vợt huyền thoại Roger Federer mới đây đã tuyên bố rút lui khỏi Olympic Tokyo 2020.
Tiểu sử vận động viên bơi lội Nguyễn Huy HoàngTiểu sử vận động viên bơi lội Nguyễn Huy Hoàng
Nguyễn Huy Hoàng là một vận động viên bơi lội Việt Nam. Anh sinh năm 2000 tại Quảng Bình, là 1 trong số các VĐV của đoàn TTVN tham dự Olympic 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X