Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLĐ Liverpool vẫn tin tưởng tuyệt đối Jurgen Klopp

Thứ Ba 07/02/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành tích tồi tệ của Liverpool trong thời gian qua, BLĐ đội bóng vẫn hết lòng tin tưởng Jurgen Klopp và không có ý định tìm kiếm HLV mới.

Klopp vẫn được đảm bảo tương lai tại Liverpool

Liverpool đang trong giai đoạn khó khăn khi liên tiếp trải qua những kết quả tồi tệ. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop chỉ thắng 1. 

Mới đây nhất, Liverpool thua tan nát 0-3 trước Wolves. Đây đã là trận thứ ba trong 4 trận gần nhất tại Premier League mà Lữ Đoàn Đỏ không những thua mà để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần. 

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 10 trên BXH Premier League. Họ đã bị top 4 bỏ xa tới 11 điểm và gần như không còn cơ hội dự Champions League mùa sau. 

BLĐ Liverpool vẫn tin tưởng tuyệt đối Jurgen Klopp 1
Klopp vẫn được BLĐ Liverpool tin tưởng tuyệt đối.

Tuy nhiên, BLĐ Liverpool vẫn hết lòng tin tưởng Jurgen Klopp. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay những ông chủ The Kop tin rằng chiến lược gia người Đức đủ sức giúp đội nhà vượt qua khủng hoảng. Liverpool hiện không có bất cứ kế hoạch nào trong việc tìm HLV mới. 

Được biết, sau thảm bại trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng đã tổ chức buổi họp đội. Ở đó, ông yêu cầu các học trò phải đề xuất những ý kiến giúp đội nhà có thể cải thiện thành tích nhanh chóng.

Đồng thời, thuyền trưởng Liverpool cũng cảnh báo các học trò rằng không có ai là không thể thay thế. Ông sẵn sàng có những sự thay đổi lớn trong thời gian tới nếu mọi chuyện vẫn không được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X