Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi ĐT Anh, Wilshere nói gì?

Thứ Sáu 18/05/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Wilshere tỏ ra rất không hài lòng khi bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018 năm nay.
Jack Wilshere đã không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Anh tham dự World Cup năm nay. HLV Southgate khẳng định những màn trình diễn thiếu ổn định của Jack Wilshere ở mùa giải năm nay là một trong những lý do khiến anh bị loại.

Tuy nhiên, lý do này không thể thuyết phục được Wilshere. Theo đó, ngôi sao của Arsenal tỏ ra khá bực tức vì không thể cùng Tam Sư chinh chiến trên sân cỏ nước Nga.

Wilshere bị loại khỏi ĐT Anh, không phục quyết định của Southgate hình ảnh

Wilshere bị loại khỏi ĐT Anh


“Tôi nghĩ đã đến lúc nói ra quan điểm của mình”, Wilshere viết trên trang Twitter cá nhân.

“Tôi không thể bắt đầu mà chưa nói rằng mình thực sự thất vọng khi bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup của tuyển Anh. Tôi cảm thấy khỏe mạnh và sắc bén suốt cả mùa giải và tôi tin rằng mình xứng đáng với suất đi World Cup.

“Và nếu có được cơ hội đó, tôi nghĩ mình sẽ tạo ra được những ảnh hưởng đáng kể.

“Tuy nhiên, tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Tôi muốn chúc toàn đội những điều may mắn nhất ở giải đấu sắp tới.

“Tôi sẽ luôn là một CĐV nhiệt thành của đội tuyển Anh và cổ vũ cho các cầu thủ cũng như những người dân khác trên đất nước này”.


Dù liên tục bị chặn đà phát triển bởi những chấn thương xuyên suốt sự nghiệp nhưng Wilshere đã trở thành một cầu thủ quan trọng với Arsene Wenger mùa này. Anh đã ra sân thi đấu 38 trận trên mọi đấu trường.

Wilshere từng được gọi vào đội tuyển Anh tham dự những trận giao hữu với Hà Lan và Italia hồi tháng 3. Nhưng cuối cùng, tiền vệ 26 tuổi không thể thi đấu phút nào vì chấn thương mắt cá.

Hàng tiền vệ của đội tuyển Anh năm nay đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ NHM. Henderson dù đang không có phong tốt nhưng vẫn được gọi trong khi Wilshere lại bị ngó lơ một cách khó hiểu.

Tuyển Anh dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu trước khi tranh tài ở World Cup 2018. Họ sẽ đối đầu Nigeria ở sân nhà Wembley trước khi chạm trán Costa Rica ở Elland Road.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X