Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị CĐV nhà chỉ trích vì bán Salah, AS Roma nói gì?

Thứ Năm 29/03/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, AS Roma bán Salah cho Liverpool với giá 50 trệu euro, và họ cũng chẳng thể ngờ cầu thủ này lại thi đấu ấn tượng đến vậy.


Giá trị của Mohamed Salah đã nhảy vọt, kể từ khi chuyển tới Liverpool vào đầu mùa giải. Với 28 bàn thắng trong 30 trận ở giải Ngoại hạng, cầu thủ người Ai Cập đang đứng trên tất cả những chân sút lẫy lừng ở châu Âu, và được Liverpool coi như vị thánh.
 
Con số 36 bàn trên mọi mặt trận cũng quá ấn tượng, nếu biết rằng cầu thủ này chỉ ghi được 15 bàn ở mùa giải trước. Mới đây, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của CLB thủ đô Italia, Monchi đã giải thích lý do Roma bán Salah quá rẻ.
 
“Về Salah, có 2 điều quan trọng ở đây. Thứ nhất, cậu ấy được bán trước khi vụ chuyển nhượng của Neymar diễn ra, khiến thị trường đảo lộn. Thứ hai, chúng tôi cần phải bán cậu ấy trước ngày 30/6.”
 
“Bất cứ ai hiểu được một chút về kinh doanh, đều biết rằng chúng tôi đang ở trong tình huống khó” – Phù thủy chuyển nhượng tiếp tục. “Chúng tôi như bị thanh gươm kề vào cổ, bởi vậy cộng thêm 2 điều kiện ban nãy, Roma tin rằng đã bán được Salah với mức giá hợp lý.”

Roma bán Salah với mức giá quá rẻ

Roma bán Salah với mức giá quá rẻ


Trong một mùa giải đảo điên, Neymar chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro. Dembele và Coutinho cũng khiến Barca móc hầu bao tổng cộng 300 triệu euro. Vì vậy, người Liverpool đang mừng rỡ khi chiêu mộ được một cái tên xuất sắc như Salah, với chỉ 50 triệu.
 
Và theo thống kê từ CIES, giá trị hiện tại của cầu thủ sinh năm 1992 là 163 triệu euro. Monchi nói tiếp: “Đúng vậy, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ đáng kinh ngạc, nếu bạn nhìn vào hiệu ứng từ Neymar và Mbappe, Dembele, Coutinho. Các CĐV Roma chắc hẳn đòi hỏi một mức giá bán cao hơn nhiều.”
 
“Thật kỳ lạ, Salah đã có màn trình diễn quá xuất sắc. Cậu ấy đã trở lại Premier League, nơi đã thất bại trong màu áo Chelsea. Nhưng vào lúc này, cậu ấy đã có một HLV tuyệt vời, những đồng đội tốt, và Liverpool là đội bóng phù hợp với phong cách của cậu ấy.”
 
Kể từ khi nắm giữ cương vị GĐTT của AS Roma, Monchi đã làm được rất nhiều việc. Hơn nữa, CLB Italia vẫn đang nắm giữ 2 mục tiêu được nhiều CLB theo đuổi, đó là tiền đạo Dzeko và thủ môn Alisson vào lúc này.
 
Nhưng sau tất cả, các CĐV đội bóng này không hề mong đợi một thương vụ như Roma bán Salah một lần nữa.

Real Madrid bạo chi để sở hữu Mohamed Salah
Trong một động thái nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, CLB Real Madrid đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của chân sút đang có phong độ rất...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X