Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal kỷ luật, Matteo Guendouzi phản ứng cực gắt

Thứ Sáu 26/06/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi vừa bị Arsenal kỷ luật nội bộ sau những hành động không đẹp trước Brighton, cầu thủ người Pháp tỏ ra không phục với án phạt.

Matteo Guendouzi không hài lòng khi bị kỷ luật


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton, tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động bóp cổ tiền đạo Neal Maupay của đội chủ nhà sau trận đấu. Không những vậy, cầu thủ người Pháp còn nói những lời mang tính xúc phạm cầu thủ đối phương.
 
Matteo Guendouzi bi Arsenal ky luat noi bo

Matteo Guendouzi bị Arsenal kỷ luật nội bộ


Với những hành động của mình Matteo Guendouzi đã bị Arsenal kỷ luật nội bộ, cầu thủ này đã bị phạt một khoản tiền và yêu cầu không được tái phạm. Ở trận thắng 2-0 trước Southampton, ngôi sao sinh năm 1998 không có tên trong danh sách thi đấu.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Matteo Guendouzi không hài lòng khi bị Arsenal kỷ luật. Cầu thủ 21 tuổi tuyên bố anh có hành động không đẹp với Neal Maupay để bênh vực đồng đội của mình, trước đó tiền đạo của Brighton khiến thủ môn Leno dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng.

Guendouzi quyết không nhận sai về mình, anh thậm chí thông báo sẵn sàng rời đội bóng vào cuối mùa giải. Guendouzi được cho là có mối quan hệ xấu với Arteta, kể từ khi ông thầy người TBN tiếp quản sân Emirates thay Unai Emery, cầu thủ trẻ này ít cơ cơ hội đá chính hơn. 

Trong số 18 trận đấu của Arteta ở Arsenal, Guendouzi chỉ đá chính có 8 lần. Trước đó, anh có tên trong danh sách đá chính trong mọi trận đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này khi Unai Emery còn tại vị.

Arsenal được cho là sẵn sàng bán Guendouzi, nhưng "Pháo thủ thành London" yêu cầu ít nhất 40 triệu euro (36 triệu bảng) cho cầu thủ 21 tuổi này. Trước đó, họ chỉ phải chi ra vỏn vẹn 7 triệu bảng để có anh.

Arsenal đã tìm được Aguero cho riêng mình
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng tiền đạo Edward Nketiah là Sergio Aguero của Arsenal, sao trẻ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt...
Thống kê Southampton 0-2 Arsenal: Nhà vẫn như khách
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 0-2 Arsenal vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
5 điểm nhấn Southampton 0-2 Arsenal: Cặp sao trẻ giúp Pháo thủ “rửa mặt”
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Arsenal giành 3 điểm trên sân Southampton.
Link xem video bóng đá Southampton vs Arsenal 0-2 đêm qua
Link xem video bóng đá Southampton vs Arsenal 0-2 hôm nay trận đấu thuộc vòng 31 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 26/06.Pháo thủ tìm lại niềm vui.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X