Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Phong độ sân khách của Man City là một bí ẩn"

Thứ Hai 06/07/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cho rằng Man City không được phép để mất điểm thường xuyên trên sân khách như hiện tại nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.
Man City mới có màn trình diễn xuất sắc và hạ gục tân vương Liverpool với tỉ số 4-0 hồi giữa tuần trước. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã chơi vô cùng bế tắc trước Southampton đêm qua và phải nhận kết quả thua 0-1 cay đắng.

Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man City trên sân khách. Và trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Pep Guardiola chưa bao giờ trải qua chuỗi trận tệ đến thế.

Bernardo Silva Phong độ sân khách của Man City là một bí ẩn hình ảnh

Bernardo Silva: Phong độ sân khách của Man City là một bí ẩn


Bernardo Silva cũng không thể lý giải nổi chuỗi trận thất vọng này nhưng anh khẳng định Man City cần phải cải thiện nhanh chóng trước mùa giải 2020/21.

“Tôi không biết. Tôi không có lời giải cho phong độ thất vọng trên sân khách của chúng tôi. Dĩ nhiên, việc được chơi ở sân nhà luôn tốt hơn. Đó là nơi mà chúng tôi đã quen thuộc.

Nhưng bạn không có lời bào chữa nào cho phong độ như thế này. Chúng tôi cần cải thiện vào mùa giải tới nếu như chúng tôi muốn vô địch Premier League một lần nữa”.


Mặc dù phải nhận kết quả không như ý nhưng Man City đã có một trận đấu không đến nỗi nào. Đội bóng thành Manchester đã tung ra 26 cú sút và khiến McCarthy phải cứu thua 6 lần.

“Tôi thật sự nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hôm nay”, Silva nói thêm. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sau đó một sai lầm nhỏ đã khiến chúng tôi trả giá.

Về tổng thể thì tôi nghĩ 88 trong 90 phút của trận đấu này diễn ra ở phần sân của Southampton. Nhưng chúc mừng họ.
Chúng tôi đã chơi một trận không tệ. Tôi nghĩ chúng tôi khởi đầu tốt trong hiệp hai. Chúng tôi tạo nhiều áp lực cho họ nhưng không thể dứt điểm những cơ hội của mình.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải kiểm tra lại sai lầm mà chúng tôi đã mắc hôm nay. Sai lầm nhỏ đó đã khiến chúng tôi phải trả giá và họ chỉ có một vài cơ hội. Nhưng nhìn tổng thể thì chúng tôi đã có một trận đấu tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X