Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva kỳ vọng một điều ở Man City sau chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 22/05/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi cùng các đồng đội nhận cúp vô địch Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva đã kỳ vọng CLB Man City sẽ giữ vững được phong độ thi đấu của mình trong tương lai. 

Với một phong độ thi đấu vô cùng thuyết phục trong giai đoạn lượt về với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp, CLB Man City đã chính thức giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh ngay trước vòng 37 vừa kết thúc cuối tuần qua. 

Đây là danh hiệu vô địch quốc gia thứ 9 của Man xanh và cũng là thứ 7 kể từ mùa giải 2011/2012 tới nay. Đáng chú ý là trong ba mùa bóng liên tiếp gần đây, chức vô địch đều nằm trong tay thầy trò Pep Guardiola. Điều đó đã phần nào cho thấy sức mạnh áp đảo của The Citizens với các đối thủ trong cuộc đua vô địch. 

Bernardo Silva
Tiền vệ Bernardo Silva muốn Man City giữ vững phong độ thi đấu hiện tại.

Và chia sẻ sau khi có trong tay chiếc cúp vô địch, tiền vệ Bernardo Silva đã cho biết: "Thật tuyệt khi giành được ba chức vô địch liên tiếp và 5 danh hiệu ở 6 mùa giải gần đây. Có rất nhiều đội bóng mong muốn chinh phục nó. Bởi vậy những gì chúng tôi đạt được trong vài năm qua thực sự rất ấn tượng.

Bây giờ chúng tôi có thể thưởng thức chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh với người hâm mộ trước khi nghĩ về trận chung kết FA Cup và Champions League.

Man City muốn có được cú ăn ba. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và sẽ cố gắng hết sức để có được những danh hiệu đó. Tuy vậy chúng tôi vẫn sẽ tôn trọng hai trận đấu cuối cùng của mình tại Premier League. Một khi Man City đánh mất phong độ thì sẽ không dễ để tìm lại nó trong hai trận chung kết sắp tới".

Theo lịch thi đấu, Man City sẽ đụng độ MU ở trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6. Và đúng một tuần sau đó, họ sẽ bước vào trận thư hùng đỉnh cao với Inter Milan với tham vọng chinh phục chiếc cúp bạc châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Erling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu đầu tiên cùng Man CityErling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu đầu tiên cùng Man City
Tiền đạo E.Haaland đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch ngay ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.
Jack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc nàyJack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc này
Phát biểu sau khi Man City đoạt chiếc cúp bạc Premier League thứ 7, tiền vệ Jack Grealish đã tự tin khẳng định về sức mạnh của đội nhà.
Kevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lạiKevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lại
Cầu thủ người Bỉ, Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ đầy lạc quan của mình sau khi nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 liên tiếp cùng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X