Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov ngày càng gần MU

Thứ Hai 25/08/2008 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể vụ chuyển nhượng của Berbatov sẽ kết thúc nội trong tuần này khi mà mới đây HLV Juande Ramos của Tottenham đã lên tiếng kêu gọi BLĐ đội bóng từ bỏ cuộc chiến giữ lại Dimitar Berbatov trước sự mời mọc của Manchester United.

 

Spurs đã rất tức giận trước những động thái của cả Manchester United và cầu thủ người Bulgari nhưng HLV Ramos lại muốn nhanh chóng kết thúc vụ chuyển nhượng rắc rối này trước thời hạn đóng cửa TTCN để ông kịp mang về một tiền đạo thay thế.


Trong thâm tâm Berbatov đã coi mình là người của MU
 

Berbatov đã từ chối thi đấu cho Tottenham trong trận thua 1-2 trước Sunderland, hệ quả là anh không có tên trong danh sách thi đấu và bị phạt một tuần lương vì đã không sẵn sàng thi đấu cho đội chủ sân White Hart Lane.

 

Trong khi đó Man United đã chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ năm nay 27 tuổi. Sir Alex đã gởi thông điệp tới Spurs "hoặc 25 triệu hoặc không gì cả". Còn HLV Ramos đang nhanh chóng tìm ra một ngôi sao thay thế, cái tên mới được nhắc đến là tiền đạo của Ajax, Klaas-Jan Huntelaar.

 

Ramos lo sợ trước tình hình rối loạn của Spur hiện nay, ông nói: "Chúng tôi cần giải quyết vấn đề này trước khi TTCN đóng cửa. Nếu Berbatov ra đi, chúng tôi cần kí hợp đồng với một tiền đạo khác, đó là phương án thay thế cần thiết. Chúng tôi phải sở hữu được những tiền đạo tấn công tốt nhất cho tham vọng của mình."

 

"Đây là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với những vấn đề như thế này. Mâu thuẫn giữa cậu ấy và CLB là không dễ dàng để giải quyết."

 

Spurs cũng đã đi trước một bước khi họ ra giá 10 triệu bảng cho tiền đạo của Wigan, Emile Heskey - cầu thủ vừa được gọi lại vào ĐT Anh. Ngôi sao người Colombia đang chơi cho River Plate, Radamel Falcao, cũng là một cái tên sáng giá khác.

 

  • H.N        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X