Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov: Haaland sẽ là một canh bạc của MU

Thứ Năm 19/12/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu không thực sự ủng hộ của cựu danh thủ người Bulgaria trước tin đồn đội bóng cũ Quỷ Đỏ chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo trung phong tuổi teen người Na Uy của Salzburg trong mùa đông này.

Vụt sáng chỉ qua 6 trận đấu vòng bảng Champions League mùa giải này với 8 bàn thắng ra mắt không thể ấn tượng hơn, Erling Braut Haaland nhanh chóng trở thành mục tiêu quan tâm theo đuổi của các đại gia Châu Âu, đặc biệt nghiêm túc nhất là Manchester United.

Giờ đây khi Salzburg đã bị loại, cơ hội để ông lớn nước Anh sở hữu tiền đạo tuổi teen người Na Uy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 trở nên rõ ràng hơn, đặc biệt với lợi thế có Ole Gunnar Solskjaer, HLV đồng hương từng là thầy cũ của Haaland ở CLB Molde.

Berbatov không ủng hộ MU mua Haaland trong tháng 12020 hình ảnh
Berbatov không ủng hộ MU mua Haaland

Tuy nhiên với cặp song sát tấn công ăn ý Anthony Martial và Marcus Rashford ở Old Trafford hiện tại, cố nhân Dimitar Berbatov khẳng định MU vẫn chưa thực sự cần Haaland, thay vào đó nên tiếp tục tin tưởng vào hai chân sút người Pháp và Anh đang sẵn có trong tay.

Chia sẻ của cựu danh thủ người Bulgaria: “Haaland rất tuyệt và vẫn còn trẻ nữa, thế nên cậu ấy sẽ còn phát triển và hoàn thiện bản thân mình hay hơn nữa. Tuy nhiên như đã nói nhiều lần, MU đã có đủ những gì phù hợp và cần thiết ở Martial và Rashford. Tôi yêu những tiền đạo hiện tại của họ.”

“Tôi đã chơi bóng với Martial ở Monaco và đủ hiểu cậu ta tài năng đến nhường nào. Giờ đây, cậu ấy đang có đầy đủ điều kiện để vươn mình trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tương tự đó là Rashford và mọi người đều đã biết cậu ấy có thể làm được những gì. MU nên tiếp tục tin tưởng cả hai.”

“À và tôi còn suýt quyên Mason Greenwood nữa, một thần đồng triển vọng hứa hẹn thực sự. Hãy nuôi dưỡng họ, dìu dắt họ trên con đường đúng đắn và họ sẽ không kém cạnh bất kỳ ai. Nếu vẫn quyết định một trung phong cổ điển như Haaland, tôi e rằng đó là một canh bạc chưa chắc đã vừa vặn với hệ thống chiến thuật vận hành hiện tại.”

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã ký vào áo đấu MU… và nhiều đội bóng khác nữa, như Leipzig, Napoli hay thậm chí Leeds United ở giải hạng nhất Anh.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X