Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov bảo vệ Pogba khi phản pháo chỉ trích từ Souness

Thứ Sáu 17/04/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov đã lên tiếng bảo vệ Pogba giữa những chỉ trích từ phía huyền thoại Souness của Liverpool gần đây.
Pogba đã phải nhận nhiều chỉ trích từ phía Graeme Souness trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford. Huyền thoại của Liverpool đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến của Pogba cho MU và khả năng áp đảo trận đấu xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng của anh.

Thường thì những lời chỉ trích này chỉ đi theo một hướng khi Souness có quyền bày tỏ cảm xúc công khai. Nhưng “con giun xéo lắm cũng quằn”, Pogba đã lên tiếng đáp trả gay gắt gần đây với lời tuyên bố không biết Souness là ai. Huyền thoại Liverpool cũng không vừa khi trả lời đúng 1 câu: “Đặt danh hiệu lên bàn rồi nói chuyện”.

Berbatov bảo vệ Pogba sau những chỉ trích từ Souness hình ảnh

Berbatov bảo vệ Pogba sau những chỉ trích từ Souness


Cựu cầu thủ Berbatov của Man United tỏ ra khá ngạc nhiên khi thấy cuộc tranh cãi trẻ con này nhưng vẫn ủng hộ “gà nhà” Pogba: “Tôi thấy hơi kỳ lạ về cuộc tranh cãi giữa Souness và Pogba. Nhưng khi có ai đó liên tục chỉ trích bạn, dĩ nhiên bạn sẽ phản pháo.

Kể cả khi đó là những chỉ trích tốt nhưng khi nó nhắm tới bạn thường xuyên dù bạn có làm gì, ở một thời điểm nào đó, bạn sẽ kiểu như: ‘Thôi nào, tôi là cầu thủ duy nhất trên hành tinh này à?’. Không cần biết người chỉ trích nói gì, bạn sẽ phản pháo lại và bảo vệ bản thân, như những gì Pogba đang làm. Đó là điều bình thường.

Khi còn thi đấu, tôi cũng có đọc báo sau những trận đấu không tốt. Họ hay nói bạn là một cầu thủ tệ hại. Nhưng khi tôi có một trận đấu tốt, họ lại bảo đấy chỉ là ngẫu nhiên hoặc ghi bàn trước đối thủ yếu thì khó gì.

Đối với một vài người, bạn có làm gì cũng không đủ. Tốt nhất là cố gắng bỏ qua nó vì luôn có những kẻ không thích bạn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X