Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez trước nguy cơ phải bán thêm cầu thủ

Thứ Hai 25/01/2010 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có khả năng HLV Rafael Benitez sẽ phải bán cầu thủ nếu muốn đưa về những con bài mà ông cho là quan trọng.

Mặc dù một trong hai vị chủ tịch Liverpool là Tom Hicks mới hoàn thành xong thủ tục bán lại CLB bóng chày Texas Rangers và kiếm được 350 triệu bảng, nhưng Benitez không hề nhận được một đồng nào từ số tiền này để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Benayoun đang nhận được sự quan tâm của Dinamo Moscow

Chính vì vậy, nếu muốn có được những cái tên mà ông cảm thấy sẽ tốt cho Liverpool trong phần còn lại của mùa giải, Benitez sẽ phải bán đi những cầu thủ của mình. Từ đầu tháng 1 đến nay, đã có hai cầu thủ phải ra đi là Voronin và Dossena. Giờ đây, tin tức nước Anh đang cho thấy tương lai của Benayoun ở sân Anfield cũng đang rất chênh vênh. Mặc dù đã ký với Liverpool một bản gia hạn hợp đồng hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng nhiều khả năng điều đó cũng không đủ để giữ tiền vệ người Israel ở lại.

Mặc dù có thể Benitez không hề muốn để Benayoun ra đi, nhưng cầu thủ này lại đang nhận được lời đề nghị có giá 7 triệu bảng từ phía Dinamo Moscow, cùng với mức lương 75 nghìn bảng mỗi tuần, và tất nhiên số tiền mà cầu thủ này phải bỏ ra để đóng thuế sẽ ít hơn rất nhiều so với khi thi đấu ở nước Anh.

Trong khi đó, Benitez lại đang cần tiền để chạy đua với một số đội bóng khác nhằm có được chữ ký của Milan Jovanovic, tiền đạo đang khoác áo Standard Liege của Bỉ.

Trước đó, Birmingham đã hứa trả cho Milan Jovanovic khoản tiền 3,5 triệu bảng sau thuế mỗi năm, nhưng tiền đạo người Serbi cho biết anh muốn được đầu quân cho một CLB nào danh tiếng hơn, và Liverpool có thể nói là một sự lựa chọn không hề đáng chê chút nào.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang cố gắng thuyết phục HLV Steve Bruce nhả tiền đạo Kenwyne Jones cho mình, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đóng cửa vào tuần tới. Nhưng hiện nay lời đề nghị này vẫn đang bế tắc.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X